28/12/2016 05:52 GMT+7

​Điểm tin sáng 28-12: Swansea sa thải HLV Bob Bradley

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Swansea City đã sa thải HLV người Mỹ Bob Bradley sau gần ba tháng bổ nhiệm.

HLV Bob Bradley bị sa thải sau gần 3 tháng dẫn dắt Swansea. Ảnh: Reuters

Đây là hệ quả tất yếu của việc Swansea City thi đấu không thành công trong thời gian gần đây. Mới nhất là trận thua West Ham 1-4 trên sân nhà ở vòng 18 Premier League vào sáng 27-12, khiến Swansea City tiếp tục giậm chân ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng với vỏn vẹn 12 điểm, kém nhóm an toàn 4 điểm.

“Chúng tôi rất xin lỗi vì phải chia tay HLV Bob Bradley sớm. Bob Bradley đã rất nỗ lực nhưng thật không may công việc lại không thuận lợi. Chúng tôi buộc phải thay đổi để vực dậy Swansea trong nửa mùa bóng còn lại”, Hãng tin BBC trích lời chủ tịch Huw Jenkins.

Bob Bradley, 58 tuổi, được bổ nhiệm HLV trưởng Swansea City vào đầu tháng 10 vừa qua thay cho HLV Francesco Guidolin bị sa thải. Trong 11 trận dưới sự dẫn dắt của HLV Bob Bradley, Swansea City chỉ thắng được hai nhưng lại để thua tới 7 trận.

HLV Simeone cam kết gắn bó với Atletico Madrid

HLV Diego Simeone khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Atletico Madrid vào mùa giải tới. Ảnh: Getty Images

HLV người Argentina, Diego Simeone đã lên tiếng trấn an người hâm mộ Atletico Madrid với tuyên bố sẽ tiếp tục ở lại sân Vicente Calderon ít nhất đến hết mùa giải 2017-2018.

HLV Simeone đưa ra tuyên bố của mình sau khi có tin đồn ông sẽ rời Atletico Madrid vào cuối mùa giải năm nay để chuyển sang một CLB lớn hơn. HLV Simeone cho biết ông yêu Atletico Madrid và sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng ít nhất cho đến khi hết hạn hợp đồng vào tháng 6-2018.

Hamburg chiêu mộ Mavraj

Hậu vệ Mergim Mavraj. Ảnh: Getty Images

CLB Hamburg đã kí hợp đồng ba năm rưỡi với hậu vệ Mergim Mavraj từ Cologne với phí chuyển nhượng không được tiết lộ.

Mergim Mavraj, 30 tuổi, là cầu thủ đã thi đấu trọn vẹn cả 16 trận của Cologne tại Bundesliga mùa giải năm nay. Vì thế, việc chiêu mộ thành công Mavraj sẽ giúp Hamburg củng cố hàng phòng ngự nhằm chuẩn bị cho giai đoạn lượt về sẽ khởi tranh vào ngày 21-1 tới.

Sau 16 vòng đấu, Hamburg xếp thứ 16 với 13 điểm, kém nhóm trụ hạng 3 điểm. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên