26/03/2018 06:06 GMT+7

​Điểm tin sáng 26-3: Arsenal liên hệ HLV Tuchel

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Huyền thoại bóng đá Đức Lothar Matthaus vừa tiết lộ, CLB Arsenal đã bí mật gặp gỡ cựu HLV Dortmund Thomas Tuchel để đàm phán hợp đồng thay thế HLV Arsene Wenger vào cuối mùa.

HLV Tuchel được cho là đang đàm phán hợp đồng với Arsenal. Ảnh: SKY SPORTS

Matthaus còn cho biết, HLV Tuchel (44 tuổi) có vẻ hứng thú với công việc ở Arsenal bởi ông đã thẳng thừng từ chối lời mời kế nhiệm HLV Jupp Heynckes tại Bayern Munich vào cuối mùa.

Dù cuộc đàm phán có thành công hay không thì thông tin của Matthaus ít nhất cũng giúp các CĐV Arsenal cảm thấy phấn khởi vì các ông chủ CLB thành London đang muốn kết thúc những ngày tháng tồi tệ dưới thời HLV Wenger.

Không có thêm bất ngờ ở Miami Masters 2018

Venus ăn mừng chiến thắng trước Bertens. Ảnh: REUTERS

Sau ngày thi đấu 25-3 chứng kiến không ít bất ngờ gây sốc, Giải quần vợt Miami Masters đã trải qua một ngày thi đấu 26-3 khá yên ả khi hầu hết các tay vợt tên tuổi đều giành quyền đi tiếp.

“Lão bà” Venus Williams lần thứ 2 liên tiếp có màn ngược dòng ngoạn mục trong trận thắng tay vợt 26 tuổi Kiki Bertens (Hà Lan) 2-1 (5-7, 6-3, 7-5) ở vòng 3. Trận này, cô chị nhà Williams tiến gần đến bờ vực bị loại khi để Bertens dẫn 5-3 ở ván ba. Tuy nhiên, Venus đã giành chiến thắng 4 bàn đấu liên tục để buộc đối thủ chấp nhận thất bại 5-7.

Ngoài Venus gặp không ít khó khăn trước Bertens, các tay vợt nam như Juan Martin Del Potro (Argentina), Marin Cilic (Croatia)… hay Elina Svitolina (Ukraine), Jelena Ostapenko (Latvia) ở nội dung đơn nữ đều dễ dàng giành quyền vào vòng 4.

Joe Gomez rút khỏi tuyển Anh

Gomez dính chấn thương trong trận Anh thắng Hà Lan 1-0. Ảnh: REUTERS 

Hậu vệ 20 tuổi Joe Gomez đã phải rút khỏi tuyển Anh để trở về CLB Liverpool điều trị chấn thương mắt cá chân, bỏ lỡ trận giao hữu với tuyển Ý vào rạng sáng 28-3 (giờ VN) tới.

Gomez dính chấn thương trong trận giao hữu Anh thắng Hà Lan 1-0 trên sân khách rạng sáng 24-3 (giờ VN). Trận này, Gomez ra sân từ đội hình xuất phát nhưng chỉ thi đấu được 10 phút thì dính chấn thương buộc phải rời sân nhường chỗ cho Harry Maguire.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên