24/09/2017 07:18 GMT+7

Điểm tin sáng 24-9: Vắng Neymar, PSG đứt mạch toàn thắng

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Không có Neymar vì chấn chương, PSG bất ngờ bị Montpellier cầm hòa không bàn thắng trên sân khách ở vòng 7 Giải vô địch Pháp diễn ra khuya 23-9 (giờ VN).

Mbappe (áo vàng) bất lực trước hàng thủ của Montpellier. Ảnh: REUTERS

Với việc thiếu vắng tiền đạo người Brazil, HLV Unai Emery sử dụng Julian Draxler và Kylian Mbappe cùng Edinson Cavani trên hàng tấn công. Cả ba đều chơi mờ nhạt và tỏ ra thiếu ăn ý trước hàng phòng ngự chặt chẽ của đối thủ.

Bất chấp những thay đổi trong hiệp 2 khi Daniel Alves và Lucas Moura vào sân, PSG vẫn không tạo ra được nhiều cơ hội và chấp nhận trận hòa không bàn thắng. Đây cũng là trận đấu đầu tiên từ đầu mùa, PSG bị cầm hòa cũng như không ghi được bàn thắng.

Dù vẫn giữ được ngôi đầu bảng với 19 điểm nhưng PSG cũng bị Monaco – đội thắng Lille 4-0 áp sát với chỉ 1 điểm kém hơn.

Joseph Parker bảo vệ đai vô địch hạng nặng WBO

Parker (trái) cùng Fury sau trận. Ảnh: REUTERS

Đánh bại đối thủ người Anh Hugie Fury trong trận đấu ở Manchester, võ sĩ người New Zealand Joseph Parker đã bảo vệ thành công đai vô địch hạng nặng của WBO.

Đây là một trận thắng nhiều tranh cãi của Parker bởi anh không thực sự tỏ ra vượt trội Fury, và chung cuộc thắng khá sát sao với điểm số 118-110, 118-110 & 114-114.

Đây là lần thứ hai Parker bảo vệ thành công đai vô địch của mình, đồng thời gia tăng chuỗi toàn thắng trong sự nghiệp lên con số 24.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Neymar PSG Parker Hugie Fury