21/12/2016 05:45 GMT+7

​Điểm tin sáng 21-12: Dortmund hòa thất vọng trước Augsburg

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 21-12(giờ VN), Borussia Dortmund tiếp tục gây thất vọng khi để đội bóng yếu Augsburg cầm chân 1-1 trên sân nhà Signal Iduna Park ở vòng 16 Giải vô địch Đức (Bundesliga).

Tiền đạo Ousmane Dembele ăn mừng bàn gỡ 1-1 cho Dortmund trước Augsburg. Ảnh: Getty Images

Trận này, Dortmund chiếm ưu thế ngay từ đầu nhưng các học trò HLV Thomas Tuchel thi đấu bế tắc và gặp khó khăn trước hàng phòng ngự số đông của Augsburg. Không chỉ có vậy, Dortmund còn phải vào lưới nhặt bóng trước vì sự lỏng lẻo của hàng phòng ngự. Phút 33, từ pha phản công nhanh nơi trung lộ, tiền đạo Dong-Won Ji thoát xuống tung hai cú dứt điểm liên tiếp đánh bại thủ môn Weidenfeller, mở tỉ số cho Augsburg.

Tuy nhiên, với những pha hãm thành liên tiếp sau đó, Dortmund cũng đã xuyên thủng được tuyến phòng ngự của Augsburg ở đầu hiệp 2. Cầu thủ đã ghi bàn gỡ hòa cho Dortmund là tiền đạo Ousmane Dembele với pha dứt điểm chéo góc đẹp mắt sau đường chuyền của Shinji Kagawa (phút 47).

Hòa trận này, Dortmund xếp thứ tư với 27 điểm, kém đội đầu bảng Bayern Munich 9 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn một trận.

Vardy bị treo giò 3 trận

Vardy bị trọng tài Craig Pawson rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu trong trận gặp Stoke hôm 17-12. Ảnh: Reuters

Tiền đạo Jamie Vardy (Leicester City) đã bị Hiệp hội bóng đá Anh (FA) bác đơn kháng án về chiếc thẻ đỏ trong trận gặp Stoke City hôm 17-12 và phải nhận án treo giò 3 trận.

Jamie Vardy bị trọng tài Craig Pawson rút thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu ở phút 28 vì pha vào bóng nguy hiểm bằng cả hai chân với Mame Diouf. Sau trận đấu, Vardy đã nộp đơn kháng án vì cho rằng trọng tài Pawson đã quá nặng tay. Nhưng FA đã bác bỏ yêu cầu của Vardy.

Như vậy, Vardy sẽ phải vắng mặt trong 3 trận đấu sắp tới của Leicester City ở Premier League trong dịp Giáng sinh và năm mới 2017 (gặp Everton, West Ham và Middlesbrough), nhưng sẽ trở lại trong trận làm khách trên sân Everton ở vòng 3 Cúp FA vào ngày 7-1-2017.

Atletico Madrid nhẹ nhàng vào vòng 5 Cúp nhà vua

Rạng sáng 21-12, Atletico Madrid đã dễ dàng đá bại đội bóng hạng ba Guijuelo 4-1 trong trận lượt về và giành vé vào vòng 5 Cúp nhà vua với tổng tỉ số thắng 10-1 sau hai lượt trận.

Các bàn thắng của Atletico Madrid được ghi do công Nicolas Gaitan (17’), Angel Correa (22’), Juanfran (29’) và Fernando Torres (45’). Còn bàn thắng danh dự của Guijuelo được ghi do công Antonio Pino ở phút 79.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên