18/02/2016 05:20 GMT+7

​Điểm tin sáng 18-2: Rooney nghỉ thi đấu 6 tuần

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – CLB Manchester United thông báo, tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney sẽ vắng mặt ít nhất 6 tuần vì chấn thương đầu gối trong trận M.U thua Sunderland 1-2 ở vòng 26 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) hôm 13-2.

Rooney vắng mặt 6 tuần khiến M.U gặp nhiều khó khăn. Ảnh: Reuters

Như vậy, Rooney sẽ phải ngồi ngoài 8 trận đấu tiếp theo của “quỷ đỏ”, trong đó có 2 trận đấu quan trọng gặp kình địch Arsenal (ngày 28-2,vòng 27) và Manchester City (ngày 20-3, vòng 31). Ngoài ra, Rooney cũng có thể vắng mặt ở 2 trận đấu giao hữu của tuyển Anh chuẩn bị cho Euro 2016.

Việc Rooney – cầu thủ ghi 7 bàn thắng tại Premier League mùa này dính chấn thương- là đòn giáng mạnh vào tham vọng cạnh tranh vé dự Champions League của M.U.

Hậu vệ Alex Sandro (Juventus) vắng mặt trận gặp Bayern Munich

Hậu vệ Alex Sandro. Ảnh: Goal.com

Thông tin này được ban lãnh đạo Juvnetus xác nhận. Sandro dính chấn thương gân kheo trong trận Juventus thắng Napoli 1-0 ở vòng 25 Giải vô địch Ý (Serie A) ngày 14-2 và sẽ nghỉ thi đấu 10 ngày.

Ngoài việc phải ngồi ngoài trong trận gặp Bayern Munich ở lượt đi vòng 16 đội Champions League, Sandro sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách của Juventus đến sân của Bologna ở trận sớm vòng 26 Serie A.

FA ủng hộ ông Gianni Infantino làm chủ tịch FIFA

Quyết định ủng hộ tổng thư ký UEFA Gianni Infantino (Thụy Sỹ, 47 tuổi) được đưa ra sau phiên họp cấp cao của Hiệp hội bóng đá Anh (FA) hôm 17-2 (giờ địa phương).

Trước đó, FA tuyên bố ủng hộ chủ tịch UEFA Michel Platini trong cuộc bầu cử chủ tịch FIFA ngày 26-2 tới nhưng ông Platini đã bị Ủy ban đạo đức FIFA cấm hoạt động bóng đá 8 năm.

Theo nhận định của truyền thông, ông Infantino và chủ tịch LĐBĐ châu Á (AFC) Sheikh Salman (Bahrain) là 2 ứng cử viên hàng đầu cho chức vụ chủ tịch FIFA.

Huyền thoại Beckenbauer bị FIFA cảnh cáo và phạt tiền

Huyền thoại Franz Beckenbauer. Ảnh: BBC

FIFA đã cảnh cáo và phạt huyền thoại bóng đá Đức Franz Beckenbauer 7.000 francs Thụy Sỹ (tương đương khoảng 4.900 bảng).

Lý do là bởi ông Beckenbauer (70 tuổi) từ chối hợp tác khi FIFA tiến hành điều tra quá trình tranh quyền đăng cai World Cup 2018 và 2022. Cũng vì lý do này, ông Beckenbauer bị FIFA cấm hoạt động bóng đá. 

FIFA cũng cho biết họ không nhìn thấy bất kỳ vấn đề bất thường nào trong việc trao quyền đăng cai World Cup 2006 cho Đức.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên