16/08/2016 05:48 GMT+7

​Điểm tin sáng 16-8: HLV đội đua thuyền Đức qua đời vì tai nạn

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Ủy ban Olympic Đức (DOSB) cho biết HLV đội đua thuyền (canoe slalom) Đức Stefan Henze đã qua đời vào hôm qua (15-8) vì chấn thương quá nặng sau vụ tai nạn xe hơi.

Stefan Henze thời còn thi đấu. Ảnh: Getty Images

Stefan Henze, 35 tuổi, từng đoạt HCB đua thuyền ở Olympic Athens 2004 bị tai nạn hôm 12-8 khi chiếc taxi chở ông và một thành viên của đội đua thuyền Đức húc thẳng vào một hàng rào bê tông gần Công viên Olympic Rio (Brazil). Henze bị chấn thương nặng ở đầu và được đưa đến bệnh viện phẫu thuật não khẩn cấp. Dù các bác sĩ đã rất nỗ lực nhưng do chấn thương quá nặng, Henze đã trút hơi thở cuối cùng sau ba ngày hôn mê.

Stefan Henze đoạt HCB tại Olympic Athens (Hi Lạp) 2004. Ảnh: Getty Images

 

“Không từ ngữ nào có thể diễn tả được cảm xúc của chúng tôi sau mất mát khủng khiếp này”, Hãng tin BBC trích lời chủ tịch DOSB Alfons Hormann.

DOSB cho biết sẽ làm lễ tưởng niệm Henze tại làng Olympic vào hôm nay (16-8). DOSB cũng đề nghị Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) treo cờ rũ Đức tại tất cả các địa điểm thi đấu để tưởng nhớ Henze.  

Bale và Kroos trở lại đội hình Real Madrid 

Toni Kroos (trái) và Gareth Bale đã trở lại đội hình Real Madrid. Ảnh: Getty Images

HLV Zinedine Zidane cho biết hai ngôi sao Gareth Bale và Toni Kroos đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau kỳ nghỉ bù vì tham dự Euro 2016.

Ngay sau khi trở lại, Gareth Bale và Toni Kroos đã được HLV Zidane điền tên vào danh sách 22 cầu thủ Real Madrid tham dự trận giao hữu với Reims (Pháp) vào ngày 17-8. Đây là trận giao hữu cuối cùng của Real Madrid nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới 2016-2017 sẽ khởi tranh vào cuối tuần này.

HLV Zidane cũng cho biết Cristiano Ronaldo và Pepe sẽ không có mặt trong trận đấu với Reims do chưa bình phục chấn thương. Pepe sẽ kịp hồi phục để góp mặt trong trận mở màn mùa giải mới với Real Sociedad (22-8) nhưng Ronaldo thì chưa chắc.  

Everton chiêu mộ Bolasie

Tiền vệ Yannick Bolasie trong màu áo Crystal Palace. Ảnh: Getty Images

CLB Everton đã bỏ ra 25 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Yannick Bolasie (DR Congo) từ Crystal Palace.

Yannick Bolasie, 27 tuổi, là trụ cột của Crystal Palace trong 4 mùa giải qua với 144 trận ra sân trên mọi đấu trường. Hợp đồng của Bolasie với Everton có thời hạn 5 năm. Tại sân Goodison Park, tiền vệ này sẽ mặc áo số 14.

Bolasie là tân binh thứ tư của Everton trong kỳ chuyển nhượng năm nay sau Maarten Stekelenburg, Idrissa Gueye và Ashley Williams.  

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên