13/06/2017 04:53 GMT+7

Điểm tin sáng 13-6: Griezmann gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Atletico Madrid thông báo tiền đạo Antoine Griezmann đã gia hạn hợp đồng thêm 5 năm để gắn bó với sân Vicente Calderon đến mùa hè năm 2022.

Griezmann đã gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid đến năm 2022. Ảnh: GETTY IMAGES

Antoine Griezmann, 26 tuổi, là mục tiêu theo đuổi của HLV Jose Mourinho trong suốt thời gian qua nhằm tăng cường cho hàng tấn công của Manchester United. Tuy nhiên, do Atletico Madrid bị cấm tham gia thị trường chuyển nhượng vì vi phạm luật chuyển nhượng cầu thủ trẻ nên Griezmann đã quyết định ở lại để giúp đội bóng này vượt qua khó khăn.

“Tôi có tình yêu lớn với Atletico Madrid. Đây là quãng thời gian khó khăn của đội bóng. Vì vậy, sẽ thật không đúng nếu rời đi vào lúc này”, Hãng tin Reuters trích lời Griezmann.

Trong 3 năm khoác áo Atletico Madrid, Griezmann ra sân 160 trận và đóng góp cho đội bóng này 83 bàn thắng. Hiện tại, Griezmann mới chỉ có một danh hiệu cùng Atletico Madrid là Siêu cúp Tây Ban Nha vào năm 2014.

AC Milan chiêu mộ thành công Andre Silva

Andre Silva gia nhập AC MIlan với giá 40 triệu euro. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB AC Milan đã có tân binh thứ ba trong kỳ chuyển nhượng năm nay khi bỏ ra 40 triệu euro để kí hợp đồng với tiền đạo Andre Silva từ Porto.

Andre Silva, 21 tuổi, là chân sút hàng đầu của Porto ở mùa giải vừa qua với 21 bàn thắng sau 44 trận. Sau khi mùa bóng 2016-2017 khép lại, Andre Silva đã được nhiều đội bóng lớn như: Arsenal, AS Roma, Dortmund… theo đuổi nhưng cuối cùng AC Milan là đội có được chữ kí của Andre Silva sau khi đồng ý trả cho Porto 40 triệu Euro.

Hợp đồng của Andre Silva với AC Milan có thời hạn 5 năm. Đây là tân binh thứ ba AC Milan đem về sân San Siro trong kỳ chuyển nhượng năm nay sau hai hậu vệ Mateo Musacchio (từ Villarreal) và Ricardo Rodríguez (Wolfsburg)..  

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên