10/08/2017 05:28 GMT+7

​Điểm tin sáng 10-8: Tuyển Ý gia hạn hợp đồng với HLV Ventura

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Liên đoàn bóng đá Ý (FIGC) thông báo đã gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với HLV trưởng Giampiero Ventura.

HLV Ventura đã gia hạn hợp đồng với tuyển Ý đến năm 2020. Ảnh: GETTY IMAGES

Giampiero Ventura, 69 tuổi, được bổ nhiệm làm HLV trưởng tuyển Ý vào tháng 6-2016 thay cho HLV Antonio Conte với hợp đồng có thời hạn 2 năm. Dưới sự dẫn dắt của HLV Ventura, tuyển Ý tiếp tục thi đấu thành công ở vòng loại World Cup 2018 khi cùng tuyển Tây Ban Nha dẫn đầu bảng G với 16 điểm sau 6 trận. Với thành tích ấn tượng đó, HLV Ventura đã được FIGC mời gia hạn hợp đồng thêm 2 năm để tiếp tục dẫn dắt tuyển Ý đến sau Euro 2020.

Phát biểu trước giới truyền thông sau khi gia hạn hợp đồng mới, HLV Ventura cho biết: “Tôi rất vui khi tiếp tục nhận được sự tin tưởng của FIGC. Đội tuyển đang đi đúng hướng và tôi sẽ nỗ lực hết sức để đưa tuyển Ý trở lại với vị thế hàng đầu thế giới”.

Marquez bị phạt vì dính líu đến tổ chức ma túy

Trung vệ Marquez bị đóng băng tài khoản ở Mỹ vì díu líu đến tổ chức buôn bán ma túy. Ảnh: GETTY IMAGES

Đội trưởng tuyển Mexico, trung vệ Rafael Marquez đã bị Bộ Tài chính Mỹ phạt vì có quan hệ với trùm ma túy Raul Flores Hernandez và tổ chức buôn bán ma túy DTO.

Marquez là một trong số 21 cá nhân và 42 tổ chức bị Bộ Tài chính Mỹ phạt vì liên quan đến trùm ma túy Raul Flores Hernandez. Trong danh sách này, có cả ca sĩ nổi tiếng Mexico Julio Cesar Alvarez. Với việc bị buộc tội, Marquez và các cá nhân, tổ chức có liên quan sẽ bị đóng băng tài sản và tài khoản ở Mỹ.

Rafael Marquez hiện đang giữ kỷ lục là cầu thủ khoác áo tuyển Mexico nhiều nhất với 143 lần ra sân và dự bốn kỳ World Cup kể từ năm 1997. Trong màu áo CLB, Marquez từng khoác áo Monaco, Barcelona và cũng đã 2 lần giành Champions League trong màu áo Barcelona. Hiện Marquez đang khoác áo CLB Atlas - đội bóng anh gia nhập từ khi mới 13 tuổi.

Murray rút lui khỏi Giải quần vợt Cincinnati Masters

Murray rút lui khỏi Giải quần vợt Cincinnati Masters vì chấn thương hông. Ảnh: GETTY IMAGES

Tay vợt số 1 thế giới Andy Murray (Anh) đã tuyên bố rút lui khỏi Giải quần vợt Cincinnati Masters (Mỹ) 2017 vì chấn thương hông.

Đây là chấn thương đã gây cho Murray rất nhiều khó khăn trong thời gian vừa qua. Trước đó, chấn thương này cũng đã khiến Murray buộc phải rút lui khỏi Giải quần vợt Rogers Cup 2017 đang diễn ra tại Montreal (Mỹ).

Với việc không chơi ở Rogers Cup và sắp tới là Cincinnati Masters, Murray nhiều khả năng sẽ bị mất vị trí số 1 thế giới vào tay những đối thủ xếp sau. Thậm chí, Murray sẽ bị soán ngôi số 1 thế giới ngay trong tuần này nếu tay vợt người Tây Ban Nha Rafael Nadal lọt vào bán kết Giải quần vợt Rogers Cup 2017. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên