06/09/2016 15:35 GMT+7

Điểm tin chiều và tối 6-9: Tuyển futsal VN đã đến Colombia

N.KHÔI - TẤN PHÚC
N.KHÔI - TẤN PHÚC

TTO- Trưa 6-9 (giờ VN), đội tuyển futsal VN đã đặt chân đến thành phố Cali (Colombia), chuẩn bị cho giải đấu lớn World Cup 2016 lần đầu tiên tham dự.

Các thành viên đội tuyển futsal VN chụp ảnh lưu niệm tại Colombia. Ảnh: Tú Anh
Các thành viên đội tuyển futsal VN chụp ảnh lưu niệm tại Colombia. Ảnh: Tú Anh

 

Do chuyến bay từ thủ đô Buenos Aires (Argentina) xuất phát khá sớm nên 5g sáng đội đã phải rời khách sạn để ra sân bay. Trưởng đoàn Trần Anh Tú cho biết sau hơn 6 tiếng bay, đội đã hạ cánh ở sân bay thủ đô Bogota (Colombia) để bay tiếp đến Cali.

Thời tiết ở thành phố Cali khá giống với TP.HCM nhưng dễ chịu hơn do độ ẩm thấp hơn. Nhiệt độ ban ngày nóng nhất khoảng 30-32 độ C, buổi tối xuống thấp nhất khoảng 22 -24 độ. Độ ẩm chỉ khoảng 65-70%.

Ngày mai (7-9) đội sẽ có buổi tập đầu tiên tại Colombia vào buổi sáng. Buổi chiều, HLV Bruno Garica cho các cầu thủ nghỉ ngơi. Trưởng đoàn Trần Anh Tú cho biết tinh thần và sức khỏe cả đội đều tốt. Tất cả đều đã sẵn sàng cho giải.

Ở World Cup 2016, đội tuyển futsal VN nằm ở bảng C sẽ lần lượt gặp Guatemala (11-9), Paraguay (14-9) và Ý (17-9). Mục tiêu của đội tuyển futsal VN là giành vé vào vòng 16 đội.

Thông tin LienVietPostBank thua CLB của Kazakhstan

CLB Thông tin LienVietPostBank thua trận đầu tiên tại giải CLB nữ châu Á 2016. Ảnh: T.P
CLB Thông tin LienVietPostBank thua trận đầu tiên tại giải CLB nữ châu Á 2016. Ảnh: T.P

Ngày 6-9, CLB Thông tin LienVietPostBank đã thua 0-3 (21-25, 16-25, 22-25) trước CLB Altay VC (Kazakhstan) ở bảng E Giải bóng chuyền vô địch CLB nữ châu Á 2016 đang diễn ra tại Philippines.

Ở vòng sơ loại, CLB vô địch VN đã giành ngôi nhất bảng A sau hai trận toàn thắng trước CLB Foton Pilipinas (Philippines) và và CLB Kwai Tsing (Hồng Kông).

Bước vào vòng đấu bảng thứ hai mang tính chất phân cặp đấu tứ kết, Thông tin LienVietPostBank nằm chung bảng E với: CLB NEC Red Rockets (Nhật Bản), CLB Foton Pilipinas và CLB Altay VC. Trong đó,Thông tin LienVietPostBank sẽ không tái đấu với CLB Foton Pilipinas vì kết quả ở vòng sơ loại (Thông tin LienVietPostBank thắng 3-2) được giữ lại.

Dù đây chỉ mới là thất bại đầu tiên tại giải nhưng Thông tin LienVietPostBank khó lòng tranh một trong hai suất đầu bảng E, trừ khi có bất ngờ lớn ở lượt đấu cuối ngày 7-9. Như vậy, đoàn quân của HLV Phạm Văn Long sẽ gặp khó khi phải gặp một trong hai đội bóng mạnh nhất bảng F ở vòng tứ kết.

N.KHÔI - TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên