23/11/2021 11:38 GMT+7

Đi tìm sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM năm 2021

NGỌC HIỂN
NGỌC HIỂN

TTO - Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM triển khai cuộc bình chọn 'Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM năm 2021', trong đó ưu tiên những sản phẩm độc, lạ và đặc biệt là sáng tạo của doanh nghiệp để vượt qua khó khăn do COVID-19.

Đi tìm sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM năm 2021 - Ảnh 1.

HUBA cho biết cuộc bình chọn diễn ra 2 năm 1 lần nhằm vinh danh các doanh nghiệp có hiệu quả kinh doanh, mức độ nhận diện thương hiệu rộng và sản phẩm chinh phục được lòng tin của khách hàng - Ảnh: NGỌC HIỂN

Sáng 23-11, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) tổ chức hội nghị triển khai cuộc bình chọn Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM và triển lãm Tôn vinh hàng Việt năm 2021.

Ông Nguyễn Phước Hưng - phó chủ tịch HUBA - cho biết cuộc bình chọn và triển lãm Tôn vinh hàng Việt năm 2021 được tổ chức trong bối cảnh 2 năm qua đại dịch COVID-19 gây tổn thất nặng nề, đặc biệt là khi TP.HCM trở thành tâm dịch của cả nước, đặt các doanh nghiệp TP vào một tình thế hết sức khó khăn.

Do đó, ông Hưng cho hay chương trình này nhằm động viên doanh nghiệp tiếp tục biến thách thức thành cơ hội, nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển thương hiệu bền vững, nâng cao lợi thế cạnh tranh...

Về tiêu chí bình chọn, ban tổ chức cho hay ngoài các tiêu chí hiệu quả kinh tế, doanh thu, lợi nhuận, đóng góp ngân sách, quy trình sản xuất hiện đại, ứng dụng trí tuệ nhân tạo, khuyến khích sử dụng nguyên liệu trong nước..., năm nay ban tổ chức bổ sung tiêu chí "Doanh nghiệp sáng tạo, đổi mới vượt khó trước tác động của đại dịch COVID-19".

Đến sáng 23-11, đã có 75 doanh nghiệp TP.HCM đăng ký tham gia cuộc bình chọn.

Đi tìm sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM năm 2021 - Ảnh 2.

Các doanh nghiệp TP.HCM tham gia một chương trình kết nối giao thương - Ảnh minh họa: NGỌC HIỂN

Trong khuôn khổ chương trình, HUBA sẽ tổ chức triển lãm Tôn vinh hàng Việt năm 2021 nhằm giúp doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm chất lượng, uy tín và đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa trên thị trường trong bối cảnh cả nước bước vào giai đoạn phục hồi sản xuất kinh doanh sau đại dịch COVID-19.

Ông Nguyễn Ngọc Hòa - phó chủ tịch HUBA - cho biết ban tổ chức sẽ tập trung vào việc xúc tiến, hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng đầu ra hậu bình chọn, kết nối với các doanh nghiệp trong nước và các doanh nghiệp nước ngoài, trong đó ban tổ chức sẽ triển khai chương trình hỗ trợ doanh nghiệp thông qua Trung tâm Xúc tiến hàng Việt Nam tại Melbourne (Úc), dự kiến về quy mô sẽ có 100 gian hàng của 80 doanh nghiệp.

Dự kiến, chương trình này sẽ diễn ra trong ngày 20 và 21-12, trong đó lễ tôn vinh Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM năm 2021 sẽ diễn ra vào chiều 20-12.

Thâu đêm làm hàng Noel đi Âu, Mỹ Thâu đêm làm hàng Noel đi Âu, Mỹ

TTO - Nhiều nhà máy đang sáng đèn 24/24 giờ, công nhân chia ca làm việc xuyên đêm để những bộ đồ chơi Noel, những chiếc áo, đôi giày... từ Việt Nam bay sang Tây lên kệ kịp thời điểm mua sắm lớn nhất năm.

NGỌC HIỂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên