13/12/2010 16:42 GMT+7

DHG PHARMA luôn hoạt động vì một cuộc sống khỏe đẹp hơn

Thông tin dịch vụ
Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ - Hơn 36 năm khẳng định thương hiệu và vị trí dẫn đầu ngành công nghiệp dược Việt Nam, hơn 36 năm tạo nên vị thế Dược Hậu Giang chắc chắn trong lòng các khách hàng là khoảng thời gian tự hào không nói lên lời.

Không như những nghề khác, ngành dược gắn liền với sức khỏe của mỗi con người nên Dược Hậu Giang luôn nhận ra trách nhiệm phải đi trước, lo trước.

Ý thức cao về việc mình là người làm ra sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng con người, sức khỏe người tiêu dùng, nên xem việc đưa đến cộng đồng những sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp, dịch vụ tốt nhất mà cả tập thể CBCNV Dược Hậu Giang toàn tâm toàn ý thực hiện lời cam kết thiêng liêng đó là “Sứ mạng Dược Hậu Giang”.

ZjS1qITF.jpg

Để thực thi sứ mạng đó, trong những năm qua Dược Hậu Giang luôn xác định phát triển kinh doanh để tạo ra lợi ích phục vụ lại xã hội. Vì vậy, ý tưởng nuôi heo đất mỗi ngày, mỗi tháng, mỗi CBCNV tự nguyện quyên góp tiền vào ống heo để phục vụ các hoạt động xã hội.

Chỉ trong 5 năm, Dược Hậu Giang đã dành hơn 10 tỉ đồng cho các hoạt động xã hội như: kết hợp với đội bác sĩ tình nguyện các tỉnh thành tổ chức 147 đợt khám bệnh phát thuốc miễn phí cho 82.850 người dân vùng sâu, vùng xa; tổ chức các đợt cứu trợ lũ lụt, đóng góp “Quỹ vì người nghèo”, “Quỹ bệnh nhân nghèo”, “Quỹ đền ơn đáp nghĩa”, “Quỹ tấm lòng vàng”; xây nhà tình nghĩa chăm sóc, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng; trao học bổng Nâng cánh ước mơ cho sinh viên nghèo vượt khó; thăm và tặng quà nạn nhân chất độc da cam - dioxin, hỗ trợ các địa phương không may gặp thiên tai bão lụt...

Bên cạnh đó, Dược Hậu Giang đã tổ chức được câu lạc bộ hiến máu với trên 500 thành viên sẵn sàng hiến máu cứu người và dự trữ tại Trung tâm Huyết học Cần Thơ.

MT7MpZQc.jpg

Không dừng lại ở các hoạt động xã hội, công tác chăm lo đời sống của CBCNV cũng được công ty đặc biệt quan tâm, vì đây chính là nguồn lực chủ yếu để tạo nên sự thành công ngày hôm nay.

Ngoài tiền lương, người lao động ở Dược Hậu Giang còn được hưởng các khoản phụ cấp, trợ cấp khác theo lương tùy thuộc vị trí công tác, năng lực làm việc của mỗi người và kết quả hoạt động của công ty.

omI186QF.jpg

Công tác chăm sóc sức khỏe cho người lao động, đặc biệt là lao động nữ rất được quan tâm. Hiện tại, Dược Hậu Giang vẫn duy trì chế độ ăn sáng, ăn trưa hằng ngày cho CBCNV trong công ty.

Bên cạnh đó, các chế độ ăn giữa ca, chế độ độc hại, bồi dưỡng ca 3 đều được đảm bảo tại công ty. Thực hiện xét nghiệm, khám tổng quát sức khỏe và bệnh nghề nghiệp cho toàn thể CBCNV theo định kỳ tại những bệnh viện uy tín như Chợ Rẫy, Hoàn Mỹ, Đa khoa Trung ương Cần Thơ…

y0KZuocr.jpg

Nếu nói Dược Hậu Giang là một chuyến xe, dù có đi đâu, làm gì thì nhiệm vụ của Dược Hậu Giang cũng chính là làm cho con người có một cuộc sống khỏe đẹp hơn. Đây chính là tầm nhìn chiến lược và là mấu chốt tạo nên sự thành công cho Dược Hậu Giang Pharma như ngày hôm nay.

Thông tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên