30/08/2013 16:55 GMT+7

Đẹp dịu dàng ngày thu

MẠC TUẤN CƯƠNG (Theo Fashionisers)
MẠC TUẤN CƯƠNG (Theo Fashionisers)

TTO - Khi đất trời chuyển mùa sang thu là lúc phái đẹp làm tươi lại khuôn mặt xinh tươi theo những phong cách trang điểm đang được ưa chuộng của mùa dịu dàng nhất trong năm này.

1. Trang điểm tự nhiên

hc0mEY8C.jpgPhóng to
Trang điểm tự nhiên

Phong cách tự nhiên trong thời trang và trang điểm luôn sống mãi theo thời gian. Không gì đẹp bằng một vẻ đẹp mang nét tự nhiên khi trang điểm bằng các tông màu tự nhiên. Tránh dùng mascara mắt quá nhiều, tránh dùng nhiều kem nền hay phấn nâu. Tuy nhiên, khi làn da không như ý thì thoa nhẹ một lớp mỏng kem nền màu tự nhiên để che khuyết điểm da. Quy tắc mới của xu hướng là “càng ít sử dụng mỹ phẩm thì càng đẹp”. Chỉ cần phớt nhẹ má hồng là có thể ra đường.

2. Trang điểm màu nhạt quý phái

0tHi0alE.jpgPhóng to
Trang điểm màu nhạt quý phái

Một cách trang điểm tự nhiên khác trong mùa thu năm nay là theo phong cách quý tộc với làn da nhợt nhạt. Kiểu trang điểm da nhợt nhạt, mắt màu hồng đào và tô môi phớt hồng chắc chắn sẽ là xu hướng ưa chuộng nhất trong mùa thu này.

3. Trang điểm ấm áp mùa thu

AnfiX6yR.jpgPhóng to
Trang điểm ấm áp mùa thu

Để xua tan không khí buồn mùa thu thì sắc màu sáng mang lại hơi ấm. Xu hướng trang điểm thu 2013 đề cao màu phấn và màu cổ điển như là màu nâu nhạt, màu beige, cam cho đến màu vàng nhạt và vàng quả mơ. Bảng màu này thích hợp cho cả trang điểm mắt và tô môi. Kiểu trang điểm này không những dành cho ban ngày mà còn cho các buổi tiệc.

4. Má hồng nhẹ

C1cREER4.jpgPhóng to
Má hồng nhẹ

Tiếp nối với tính cách tự nhiên là đánh má hồng tông màu hồng nhẹ. Trong tiết thu, đôi má màu hồng nhẹ làm tăng vẻ tinh tế và nữ tính.

5. Trang điểm theo phong cách của những năm 1960

BIz5BhTX.jpgPhóng to
Trang điểm theo phong cách của những năm 1960

Những vẻ đẹp từng được ca tụng trong quá khứ mãi còn in đậm trong trang phục và trang điểm. Một lần nữa, trang điểm theo phong cách những năm 1960 trở lại. Đó là cách trang điểm để có làn da mượt mà, chân mày lá liễu và kẻ đường mắt.

6. Trang điểm mắt mèo

H3g3QjFq.jpgPhóng to
Trang điểm mắt mèo

Đuôi mắt mèo một lần nữa rất được ưa chuộng. Thật ra kẻ đuôi mắt chưa bao giờ lỗi mốt. Tuy nhiên, mùa thu năm nay trang điểm mắt mèo sẽ là một trong những xu hướng chính. Để có đôi mắt giống mắt mèo chỉ cần kẻ thêm góc ngoài của mắt hay phủ bóng mắt giống hình dáng mắt mèo. Đôi mắt theo phong cách này mang lại cho bạn gái vẻ đẹp huyền bí.

7. Trang điểm màu mắt khói ấn tượng

LQ0PC6jT.jpgPhóng to
Trang điểm màu mắt khói ấn tượng

Trang điểm mắt khói là phong cách được yêu chuộng nhiều nhất. Dĩ nhiên xu hướng trang điểm mùa thu năm nay không thể thiếu phong cách này. Tô bóng mắt màu khói vừa chạm chân mày, kẻ viền đen mí dưới. Màu mắt khói mùa thu năm nay ngả về tông màu đen hay bạc.

8. Trang điểm mắt ánh kim

t1fVKOBR.jpgPhóng to
Trang điểm mắt ánh kim

Ánh kim vàng, đồng, nâu, sôcôla, thiếc, bạc vẽ nên đôi mắt lóng lánh. Có thể kết hợp những tông màu này với bóng mắt màu trung tính hay màu sáng, như là đỏ hay xám. Nếu đi dự tiệc thì đánh bóng mắt trên bằng màu vàng ánh kim hay tô thêm đuôi mắt cho thêm phần quý phái.

9. Trang điểm đôi môi màu tối

TRaQ8Mz7.jpgPhóng to
Trang điểm đôi môi màu tối

Xu hướng trang điểm đôi môi thu 2013 là các sắc màu nâu sậm, rượu đỏ, đỏ tía. Ngoài ra các màu xỉn, nhung cũng lên ngôi. Trên sàn diễn còn xuất hiện các đôi môi tím đậm, đen...

10. Trang điểm đôi môi đỏ tươi và đỏ thẫm

HjU6Etlj.jpgPhóng to
Trang điểm đôi môi đỏ tươi
IeUXyLqL.jpgPhóng to
Trang điểm đôi môi đỏ thẫm

Đôi môi đỏ tươi là phong cách cổ điển, cực kỳ thịnh hành trong mùa thu năm nay. Đôi môi đỏ tươi mang lại vẻ sang trọng và phù hợp với tất cả bạn gái.

Ngoài ra màu son đỏ thẫm cũng là xu hướng "nóng". Đôi mắt trang điểm đơn giản cùng đôi môi đỏ thẫm mang lại cho bạn gái vẻ đẹp tinh tế.

MẠC TUẤN CƯƠNG (Theo Fashionisers)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên