25/08/2013 03:55 GMT+7

Đến với người già

YẾN TRINH - ĐỖ PHI
YẾN TRINH - ĐỖ PHI

TT - Nhân dịp 50 y bác sĩ thuộc Tổ chức Việt Nam Vision Projects (Úc) cùng các y bác sĩ ở Bệnh viện Mắt TP.HCM đến khám chữa mắt miễn phí cho các cụ già tại Bệnh viện Đa khoa 2 Lâm Đồng (TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng), diễn viên Lê Bê La đã tạm ngưng đóng phim để tham gia chương trình từ thiện này trọn ba ngày.

789H6oEV.jpgPhóng to
Diễn viên Lê Bê La chăm sóc một cụ già vừa mổ mắt xong - Ảnh do nhân vật cung cấp

Trong ba ngày, đoàn đã khám chữa mắt cho khoảng 300 người già. Chừng đó thời gian cũng giúp Lê Bê La hiểu thêm về thế giới người lớn tuổi, cách chăm sóc họ cùng những nỗi niềm mà người trẻ không dễ đồng cảm.

“Khi đưa các cụ về phòng nghỉ sau khi mổ, có cụ không tự giội nước được khi đi vệ sinh. Mình giội. Có cụ vừa nắm tay để mình dìu là ói luôn trên tay. Chẳng sao. Có cụ không chịu nằm chung với các cụ khác vì “tay chân quen quơ qua quơ lại”, lúc đó mình như một đứa con hết năn nỉ lại dùng lời ngon ngọt để nói với cụ” - Lê Bê La nói.

Lê Bê La biết thông tin chương trình qua Facebook. Cô diễn viên trong phim Cổng mặt trời này đăng ký trước một tháng với vai trò một tình nguyện viên bình thường. Và cô đi xe máy gần 200km từ Sài Gòn lên Lâm Đồng trong ngày chương trình diễn ra.

YẾN TRINH - ĐỖ PHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên