09/03/2017 16:26 GMT+7

Đề xuất cảnh cáo phó bí thư đoàn mắng chủ tịch thị xã

THÁI BÁ DŨNG
THÁI BÁ DŨNG

TTO - Ông Phạm Văn Thành - phó bí thư Thị đoàn Buôn Hồ, Đắk Lắk bị đề xuất kỷ luật cảnh cáo vì sau khi uống rượu có hành vi không chuẩn mực đối với ông Trần Văn Sỹ - chủ tịch UBND thị xã Buôn Hồ.

Trụ sở nơi đặt Thị đoàn Buôn Hồ tại thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk - Ảnh: B.D

Sáng 9-3, bà H’Thúy Mlô - Bí thư Thị đoàn Buôn Hồ cho biết Thị đoàn Buôn Hồ đã thống nhất đề xuất kỷ luật cảnh cáo, cho giữ chức vụ đối với ông Phạm Văn Thành - phó bí thư Thị đoàn Buôn Hồ liên quan đến việc ông này sau khi uống rượu có hành vi, lời nói không chuẩn mực đối với ông Trần Văn Sỹ - chủ tịch UBND thị xã Buôn Hồ.

Theo bà Thúy, ngày 13-1, đoàn lãnh đạo, cán bộ các phòng ban tại Thị xã Buôn Hồ vào thăm một đơn vị thuộc lực lượng vũ trang. Chuyến đi này có sự tham gia của ông Trần Văn Sỹ - chủ tịch UBND thị xã Buôn Hồ và nhiều lãnh đạo đứng đầu thị xã.

"Trong quá trình giao lưu, ông Thành, do có uống rượu, ông Thành có một số biểu hiện, lời nói chưa đúng chuẩn mực. Khi bị ông Sỹ nhắc nhở, ông Thành càm ràm. Kết thúc giao lưu, mọi người thấy ông Thành tìm tới phòng ông Sỹ nên chạy đến can ngăn. Sáng hôm sau khi xảy ra chuyện, ông Thành cũng đã gặp trực tiếp ông Sỹ để xin lỗi” - bà Thúy cho biết.

Chiều 9-3, trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Trần Văn Sỹ - chủ tịch UBND thị xã Buôn Hồ xác nhận sự việc.

“Đoàn đi đông người, ông Thành uống rượu từ trưa, tới tối khi đoàn giao lưu chung thì ông Thành có biểu hiện say. Đoàn đang tổ chức giao lưu ca hát, ông Thành cứ đòi làm MC, rồi hành động thiếu mực thước, mời người này người kia lên hát. Tôi thấy hơi khó coi, lộn xộn nên bảo Thành về chỗ. Việc làm MC để người ta lo. Thành cũng đồng ý về chỗ ngồi nhưng có vẻ như bực tức.

Tối đó khi tôi về phòng rồi thì thấy Thành tới phòng. Gặp tôi Thành bảo tôi là “ông lộn xộn”, rồi cố xấn vào người tôi. Thấy vậy tôi ngăn lại và bảo về phòng đi. Rồi mọi người đến đưa về chứ không phải “vật” nhau gì cả” - ông Sỹ thông tin.

Ông Sỹ cũng cho biết sau vụ việc, ông Thành đã có tới xin lỗi ông. 

THÁI BÁ DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên