16/10/2013 07:04 GMT+7

Đề nghị khai trừ Đảng phó giám đốc Sở Tư pháp Phú Yên

KIM THỦY
KIM THỦY

TT - Sáng 15-10, Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Phú Yên cho biết đã đề nghị Ban thường vụ Tỉnh ủy thi hành kỷ luật khai trừ Đảng, buộc thôi việc, đồng thời chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra để xử lý theo pháp luật đối với ông Nguyễn Ngọc Bảo - phó giám đốc Sở Tư pháp tỉnh.

Buộc thôi việc Phó GĐ Sở Tư pháp Phú Yên

Ông Bảo cùng vợ vay mượn tiền của nhiều người nhưng không trả kéo dài, dẫn đến các đối tượng cho vay nhiều lần đến nhà và cơ quan đòi nợ, gây mất an ninh trật tự. Trong thời gian làm phó giám đốc Sở Nội vụ rồi chuyển sang Sở Tư pháp, ông Bảo cùng với vợ và một số người thân trong gia đình còn tổ chức thành đường dây khép kín chuyên lừa đảo nhận tiền hối lộ chạy xin việc làm.

Tháng 7-2011, ông Nguyễn Ngọc Bảo cũng đã bị kỷ luật khiển trách Đảng do có lần uống rượu bia dẫn đến thiếu bình tĩnh trong giao tiếp, có lời nói và hành động xúc phạm đến người khác, thiếu gương mẫu trong sinh hoạt tại địa phương.

Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Phú Yên cũng đề nghị Ban thường vụ Tỉnh ủy xử lý kỷ luật ông Nguyễn Thành Long, tỉnh ủy viên, phó trưởng ban phụ trách Ban dân vận Tỉnh ủy (nguyên bí thư Huyện ủy Đông Hòa) và ông Phạm Minh Chu (bí thư chi bộ Ban thi đua khen thưởng, phó giám đốc Sở Nội vụ, nguyên phó bí thư Huyện ủy, chủ tịch UBND huyện Đông Hòa) do để xảy ra mất đoàn kết trong thường trực Huyện ủy Đông Hòa và có một số sai phạm khác.

KIM THỦY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên