11/01/2012 10:13 GMT+7

Đấu giá lời bài hát của Michael Jackson

NGUYÊN PHẠM (Theo contactmusic)
NGUYÊN PHẠM (Theo contactmusic)

TTO - Do bị phá sản, Arnold Klein - bác sĩ da liễu riêng đồng thời là bạn thân của Michael Jackon - đã quyết định đem bán đấu giá lời bài hát chưa từng được công bố của ông hoàng nhạc pop.

k7EUsZkI.jpgPhóng to
Bác sĩ Arnold Klein (giữa) chụp ảnh cùng Michael Jackson và Elizabeth Taylor - Ảnh: Dailymail

Ông Arnold Klein không giải thích tại sao mình có được di vật trên nhưng khẳng định chính Michael Jackson đã sáng tác ra lời bài hát.

Catherine Williamson - một chuyên gia từ nhà bán đấu giá Bonhams - cho biết: “Lời bài hát gồm 8 dòng được viết như một khổ thơ. Chúng tôi không tìm thấy những câu từ này trong bất kỳ nhạc phẩm đã được phát hành nào của Michael Jackson. Vì vậy có thể đây là một dự án bị bỏ dở hoặc là một bài hát mà Michael chưa kịp công bố”.

Riêng Arnold Klein thì cho rằng ngay từ khi viết những lời này, ông hoàng đã đoán trước được sự ra đi của mình bởi trong lời ca có đoạn: “Vượt qua biển thời gian, chúng ta đến với bến bờ vĩnh cửu và ngồi nguyện cầu cho tình yêu bất tử của chúng ta”.

Không chỉ là bác sĩ riêng của Michael Jackson, Arnold Klein còn là người đã giới thiệu Michael với người vợ thứ hai của ông Debbie Rowe (mẹ của Prince và Paris). Vì lâm vào tình cảnh khó khăn, Klein đành đem bán di vật của Michael.

VADlF3HY.jpgPhóng to
Lời bài hát được Michael Jackson viết tay - Ảnh: Dailymail

Lời bài hát trên được định mức từ 3.000-5.000 USD và sẽ được bán đấu giá tại Los Angeles (Mỹ) vào ngày 23-1.

Ba ngày sau sự kiện này, ngày 26-1 Hollywood sẽ vinh danh Michael Jackson khi dấu tay và dấu chân của ông được in tại nhà hát Grauman’s Chinese. Các con của Michael là Prince (14 tuổi), Paris (13 tuổi) và Prince II (9 tuổi) sẽ thay mặt cha dùng giày và găng tay của ông thực hiện nghi lễ này.

NGUYÊN PHẠM (Theo contactmusic)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên