14/09/2005 15:28 GMT+7

Đạo diễn Từ Khắc làm phim gây quỹ cho trẻ em

T.MINH (Theo CRI)
T.MINH (Theo CRI)

TTO - Sau thành công của Thất kiếm, trước khi bắt tay thực hiện dự án mới, đạo diễn Từ Khắc đang dồn sức cho bộ phim Thiển lam thâm lam (Xanh nhạt xanh đậm) nhằm gây quỹ từ thiện cho thiếu nhi.

TtsmLJB0.jpgPhóng to
Đạo diễn Từ Khắc
TTO - Sau thành công củaThất kiếm, trước khi bắt tay thực hiện dự án mới, đạo diễn Từ Khắc đang dồn sức cho bộ phim Thiển lam thâm lam (Xanh nhạt xanh đậm) nhằm gây quỹ từ thiện cho thiếu nhi.

Thiển lam thâm lam quy tụ hơn 30 diễn viên, ca sĩ, vận động viên và người nổi tiếng tại Trung Quốc như nhà du hành vũ trụ Dương Lợi Vỹ, hai ngôi sao thể dục dụng cụ Lưu Tuyền và Lý Ninh, nhà vô địch bắn súng Vương Nghĩa Phu, ngôi sao hài Khương Côn, nữ ca sĩ Na Anh, nam siêu mẫu Lý Học Khánh cùng các diễn viên Triệu Văn Trác, Trương Tịnh Sơ, Mạc Thiếu Thông…

Tất cả những nhân vật nổi tiếng này đều tình nguyện tham gia bộ phim mà không nhận thù lao và tên tuổi của họ cũng đảm bảo thành công về doanh thu cho bộ phim.

Trong Thiển lam thâm lam, nữ vận động viên Lưu Tuyền sẽ vào vai một cô giáo, còn phi hành gia Dương Lợi Vỹ hoá thân thành cha của một cậu bé 6 tuổi. Nữ ca sĩ Na Anh cũng vào vai mẹ của một nhân vật nhí trong phim.

Còn các diễn viên Trương Tịnh Sơ, Mạc Thiếu Thông, Triệu Văn Trác, Lý Học Khánh… xuất hiện với tư cách khách mời.

Thiển lam thâm lam dự kiến sẽ hoàn tất việc ghi hình trong vòng hai tháng và ra mắt khán giả vào tháng 1 năm sau.

T.MINH (Theo CRI)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên