28/12/2012 16:43 GMT+7

Daniel Craig - người đàn ông phong cách nhất

MỘC MIÊN (Theo GQ, IBN Live)
MỘC MIÊN (Theo GQ, IBN Live)

TTO - Vượt qua những sao trẻ như Robert Pattinson, David Beckham, Daniel Craig bất ngờ trở thành người đứng đầu trong danh sách những người đàn ông phong cách nhất hành tinh năm 2012 do tạp chí GQ của Mỹ bình chọn.

Diễn viên Skyfall được yêu thích nhất

nx85fGSp.jpgPhóng to

Hình ảnh nam diễn viên Daniel Craig trên thảm đỏ trong năm 2012 - Ảnh: GQ

Năm 2012 đánh dấu sự thành công của nam diễn viên 44 tuổi Daniel Craig. Vai diễn điệp viên 007 trong bộ phim bom tấn Skyfall (Tử địa) đã mang về cho anh danh hiệu nam diễn viên được yêu thích nhất tại Anh. Mặc dù không điển trai như những diễn viên đóng vai 007 trước đó là Sean Connery và Pierce Brosnan, nhưng ở Daniel Craig toát lên vẻ gai góc, rắn rỏi và phong trần.

Vị trí thứ hai trong danh sách của GQ thuộc về nam diễn viên Zac Efron. Từ bỏ hình ảnh ngọt ngào trong bộ phim dành cho tuổi teen đã làm nên tên tuổi của mình là High School Musical (Trường học âm nhạc), Zac Efron đã lột xác hoàn toàn, chinh phục khán giả với phong cách phong trần, nam tính với nhân vật trung sĩ lính thủy đánh bộ trong phim The Lucky One (Bức ảnh định mệnh).

Cầu thủ bóng đá David Beckham xếp vị trí thứ ba. Nhiều năm qua cái tên David Beckham - vợ là Victoria Beckham, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng, có thương hiệu nước hoa riêng - chưa bao giờ vắng bóng trong những cuộc bình chọn dạng này. Mới đây gia đình anh vừa được vinh danh là Gia đình sành điệu nhất thế giới.

Hai vị trí còn lại trong top 5 lần lượt thuộc về ca sĩ Bruno Mars và nam diễn viên Ewan McGregor. Trong khi đó, mặc dù rất được hâm mộ với vai chàng ma cà rồng quyến rũ Edward trong loạt phim Twilight (Chạng vạng) nhưng Robert Pattinson chỉ được xếp vị trí thứ 6.

Đứng trong danh sách năm nay còn có những tên tuổi lớn khác như tài tử Ryan Gosling, thủ lĩnh ban nhạc Maroon 5 - Adam Levine, nam diễn viên Joseph Gordon-Levitt, “người nhện” Andrew Garfield, rapper Jay-Z, cầu thủ bóng rổ Tyson Chandler…

10 người đàn ông phong cách nhất 2012 do GQ bình chọn

1. Daniel Craig2. Zac Efron3. David Beckham4. Bruno Mars5. Ewan McGregor6. Robert Pattinson7. Joseph Gordon-Levitt8. Tyson Chandler9. Justin Theroux10. Nick Jonas

MỘC MIÊN (Theo GQ, IBN Live)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên