11/04/2016 08:00 GMT+7

Thêm thảnh thơi, thêm yêu thương nhờ công nghệ tiên phong

TDV
TDV

Công việc ủi đồ vốn gây ngán ngẩm cho không ít chị em phụ nữ vì vừa mệt mỏi vừa mất thời gian, tốn công sức quá nhiều cho việc ủi áo quần.

Để có được những bộ trang phục phẳng phiu, tươm tất cho chồng con thì một chiếc bàn ủi hơi nước thông minh có công nghệ hiện đại Optimal Temp sẽ là trợ thủ đắc lực.

Ủi đồ nhẹ nhàng hơn với công nghệ Optimal Temp

Công nghệ tiên tiến Optimal Temp, hay còn gọi là công nghệ “nhiệt độ tối ưu” từ bàn ủi thông minh thế hệ mới Philips được xem là một đột phá của ngành gia dụng giúp cải thiện chất lượng sống của phụ nữ, nhờ đem lại nhiều cải tiến vượt trội, tân tiến hơn cho việc ủi đồ. Công nghệ này chính là sự kết hợp thông minh giữa hơi nước và nhiệt độ để tự động đem lại mức nhiệt lý tưởng cho mọi chất liệu vải, từ mỏng manh, cần chăm kỹ như lụa, voan đến dày cứng hay dễ nhăn, khó ủi mà bạn không cần phải bận tâm điều chỉnh nhiệt độ. Điều này đồng nghĩa với việc bàn ủi loại bỏ hẳn nút điều chỉnh nhiệt độ mà thay vào đó là chế độ thông minh tự động xác lập nhiệt độ tối ưu.

Điểm đặc biệt ở công nghệ này chính là sự giao thoa ở mức nhiệt tối ưu với lượng hơi phun nhanh và mạnh. Nước được làm nóng nhanh chóng từ mặt đế bàn ủi cao cấp, sản sinh hơi liên tục, dàn trải đồng đều và có tốc độ phun hơi mạnh để giữ ẩm bề mặt vải, giúp vải luôn mềm mịn, không bị phai màu. Cùng với mức nhiệt luôn ở điểm tối ưu, bàn ủi sẽ giúp ủi phẳng mọi nếp nhăn mà bạn không cần phải dùng tay đè mạnh hay ủi tới ủi lui nữa. Tính năng phun hơi nước tăng cường, cho tia nước phun ra mạnh hơn sẽ giúp bạn ủi thẳng những vết gấp khó xử lý một cách dễ dàng trên những loại vải cứng đầu như jeans, kaki... Nhờ vậy, chỉ vài cú lướt nhẹ nhàng trên mọi bề mặt vải, bạn có thể xử lý nhanh gọn toàn bộ quần áo của gia đình một cách thong dong, thư thái.

Bàn ủi Philips Azur GC 4928 được trang bị công nghệ Optimal Temp giúp xác lập mức nhiệt lý tưởng cho mọi chất liệu vải mà người sử dụng không phải bận tâm điều chỉnh nhiệt độ
Bàn ủi có hình dáng được thiết kế đẹp mắt, màu sắc tinh tế và có mặt đế cao cấp, chống xước hiệu quả và lướt êm trên mọi chất liệu

Công nghệ Optimal Temp của bàn ủi Philips sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình sử dụng vải đa chất liệu, mà trong đó người phụ nữ giữ vai trò chăm sóc quần áo. Bạn sẽ không còn phải cuống lên mỗi khi lỡ tay chỉnh nhiệt quá cao làm vải bị cháy xém hay “vật lộn” với những bộ trang phục cầu kỳ nhiều chi tiết. Vì bàn ủi không những giúp bạn ủi thoải mái mọi loại quần áo mà còn giúp ủi nhanh chóng và an toàn hơn nhiều so với trước đây.

Công nghệ Optimal Temp mang đến cảm giác ủi thoải mái và dễ dàng cho người sử dụng

“Sắm” thảnh thơi, thêm yêu thương

Với Optimal Temp, các chị em sẽ hoàn toàn được tận hưởng cảm giác thư thái và nhẹ nhàng mỗi khi ủi đồ để tự tay chăm chút quần áo của cả nhà, gửi gắm yêu thương vào những bộ trang phục tinh tươm cho chồng con. Thời gian chăm sóc áo quần được rút ngắn, bạn cũng có thêm thời gian thảnh thơi để yêu chiều bản thân, chăm sóc gia đình và tận hưởng cuộc sống hơn. Thêm thời gian yêu thương chính là ý nghĩa tuyệt vời của công nghệ tiên phong Optimal Temp mang lại cho phụ nữ.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên