01/05/2012 15:17 GMT+7

Đấng nam nhi

KIM CHI
KIM CHI

TTO - “Con trai không được làm con gái khóc, vì sao? Đơn giản thôi, vì con gái là để yêu mà, con gái còn dễ vỡ nữa. Con trai ít khóc lắm, nên con trai không hiểu được hết nỗi đau của con gái.

Bắc nhịp trái tim kỳ 174

1ph0lPhK.jpgPhóng to
Nguồn: Internet
Mà còn nữa, vì ít khóc nên con trai càng không biết vì sao con gái lại khóc nhiều đến thế, và con trai sợ thấy con gái khóc. Con trai vụng về nữa, nên không biết an ủi con gái thế nào đâu, càng không biết làm gì để con gái thôi khóc. Nên con trai hứa con trai không làm con gái khóc đâu mà!”.

Hãy cùng đón nghe Bắc nhịp trái tim kỳ 174 với chủ đề Đấng nam nhi để cùng đến với những câu chuyện “cười ra nước mắt” của các vị đàn ông. Bên cạnh đó, Bắc nhịp trái tim còn gửi đến những món quà âm nhạc mà các “nữ nhi” đã gửi đến các bạn “nam nhi” yêu thương của mình.

Các bạn vẫn có thể viết thư chia sẻ, đóng góp, yêu cầu quà tặng âm nhạc cho chủ đề tiếp theo như: Lược sử những ngón tay, Khi tôi 20, Phụ nữ tuổi 30…

Chúng tôi mong nhận bài vở cộng tác cũng như góp ý xây dựng chương trình tại địa chỉ email radioonline@tuoitre.com.vn hoặc chuyên mục Bắc nhịp trái tim - báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM. Để cập nhật nhanh nhất và thông tin về Bắc nhịp trái tim mời các bạn vào www.facebook.com/bacnhiptraitim

KIM CHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên