25/11/2016 11:16 GMT+7

Dàn sao Việt hội ngộ ông hoàng rock party trong Yan Beatfest 2016

M.TRANG
M.TRANG

TTO - Đại nhạc hội âm nhạc ngoài trời Yan Beatfest sẽ quay trở lại TP.HCM vào ngày 26-11 tại sân vận động Phú Thọ trong một diện mạo mới với chủ đề Phòng thí nghiệm âm nhạc.

*** Error ***
Redfoo - một trong hai cựu thành viên của nhóm nhạc rock party tiên phong trên thế giới LMFAO - Ảnh: BTC

Điểm nhấn của chương trình lần này là sự xuất hiện của Redfoo - một trong hai cựu thành viên của nhóm nhạc rock party tiên phong trên thế giới LMFAO - cái tên quá quen thuộc với các tín đồ EDM nói riêng và nhạc Âu Mỹ nói chung.

Tại buổi giới thiệu chương trình chiều 24-11, Redfoo tiết lộ anh sẽ trình diễn Sexy and I know it cùng hàng loạt bản hit khác như Party Rock Anthem, Booty Man, Champagne Showers… trong Yan Beatfest 2016.

Từ năm 2014, Yan Beatfest liên tục tổ chức các sự kiện âm nhạc ngoài trời với sự tham gia của các ngôi sao trong nước và quốc tế như Shayne Ward (2014), Demi Lovato (2015)…

Tham gia “đốt nóng” bầu không khí của đêm nhạc lần này cùng Redfoo là dàn DJ tên tuổi như Touliver, Slim V, Daniel Mastro, King Lady, quán quân DJ tài năng mùa đầu tiên DJ 2016 - Nguyễn Nhạc... và các nghệ sĩ Việt: Thu Minh, Thủy Tiên, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Minh Hằng, Ngô Kiến Huy, Trang Pháp, Bảo Anh, Tiên Tiên…

M.TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên