18/04/2013 13:12 GMT+7

Dân mạng Malaysia nổi giận với Dương Tử Quỳnh

NGUYÊN PHẠM (Theo Xinhua)
NGUYÊN PHẠM (Theo Xinhua)

TTO - Dân mạng tại Malaysia đang nổi giận trước thông tin Dương Tử Quỳnh - ngôi sao phim Ngọa hổ tàng long - hứa sẽ tham dự một bữa tiệc do đảng cầm quyền tổ chức vào ngày 20-4.

Dương Tử Quỳnh nhận giải thưởng thành tựu

qu0rGGW7.jpgPhóng to

Dương Tử Quỳnh là con gái một thành viên kỳ cựu trong Liên minh Đảng Mặt trận quốc gia cầm quyền tại Malaysia - Ảnh: stylenow

Malaysia đang chuẩn bị bước vào cuộc tổng tuyển cử ngày 5-5 sắp tới. Trước đó, danh sách các ứng cử viên sẽ được công bố vào ngày 20-4 và đây được xem là thời điểm đánh dấu sự bắt đầu của chiến dịch tranh cử chính thức.

Do vậy, việc Dương Tử Quỳnh tham dự một đại sự kiện, vốn được tổ chức tại thành phố cảng Kelang, bang Selangor nhằm ủng hộ cho Liên minh Đảng Mặt trận quốc gia cầm quyền vào ngày 20-4 đã gây ra cuộc tranh luận nảy lửa trên các trang mạng xã hội.

Trong khi người hâm mộ ra sức bảo vệ nữ diễn viên thì những cử tri ủng hộ đảng đối lập tại Malaysia lại phản đối nàng Du Tú Liên của Ngọa hổ tàng long do lo ngại sự góp mặt của một ngôi sao có tầm ảnh hưởng quốc tế như cô sẽ ít nhiều ảnh hưởng tới kết quả bầu cử.

Theo thông tin từ Tân Hoa xã, Dương Tử Quỳnh là con gái một thành viên kỳ cựu trong Liên minh Đảng Mặt trận quốc gia này.

Hiện tại, cha của nữ diễn viên đang kêu gọi cư dân mạng nên tôn trọng quyết định của Dương Tử Quỳnh.

Cùng với Dương Tử Quỳnh, Eric Moo - nam ca sĩ gốc Malaysia và hiện đang sống tại Trung Quốc - cũng bị đả kích nặng nề khi đồng ý biểu diễn tại buổi hòa nhạc từ thiện do một doanh nhân ủng hộ đảng cầm quyền tổ chức vào ngày 20-4.

NGUYÊN PHẠM (Theo Xinhua)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên