06/10/2011 10:23 GMT+7

Đằm thắm màu thu

KH.NGỌC - ẢNH: VICTORIA'S SECRET
KH.NGỌC - ẢNH: VICTORIA'S SECRET

TTO - Khoác những tông màu trầm xuống phố trong những ngày dịu nắng, bạn sẽ cảm thấy như mình điểm thêm chút gam màu đằm thắm cho sắc thu bàng bạc khắp không gian.

Khoe dáng len, nhung

Chất liệu len, nhung luôn thích hợp để diện trong những ngày thu nhạt nắng. Những chiếc đầm len với mắt dệt không quá dầy dặn để bạn vẫn có thể cảm thấy tiết thu dìu dịu bao quanh. Len cũng thích hợp để dệt nên những hoa văn, họa tiết rất riêng mà những chất liệu khác không có được. Và cả chất liệu nhung cũng chỉ tôn thêm những dáng đầm mảnh mai mà không quá thô dầy. Một chất liệu vải đang trở thành mốt trong mùa này là ren, cũng góp mặt trong bộ sưu tập đầm cho mùa thu.

Gam màu thu bao giờ cũng đằm thắm. Sắc cam pha thêm chút nâu, sắc đỏ khoác lên màu thẫm của rượu vang, màu nâu mang hơi thở của đất nâu non, xanh thẫm trông thăm thẳm nhưng bầu trời đêm thu biếc sâu...

Kiểu dáng của đầm len, nhung, ren thường được thiết kế ôm sát thân hình tôn lên những đường cong nữ tính. Vì thế rất kén dáng người mặc. Bạn phải có phom người khá chuẩn để có thể tự tin diện những bộ đầm mang chất liệu khó tính này. Chất liệu len đặc biệt rất duyên trong kiểu dáng cổ lọ cao, tay dài ôm sát đôi cánh tay mảnh mai. Cổ chữ V, chữ U, lục giác khoét sâu trông cũng rất duyên dáng trên nền đầm dệt len.

PRNw1AYN.jpgPhóng to
7vrIzpOq.jpgPhóng to
tB2s0j1d.jpgPhóng to
BteiFxIg.jpgPhóng to
SyVssV8d.jpgPhóng to
NnKI9pe6.jpgPhóng to
UaAfRtKe.jpgPhóng to
3uA3xni2.jpgPhóng to

Biến tấu trên nền len, thun

Vẫn là dáng đầm len hoặc thun ôm sát, nếu bạn đính thêm hạt kim sa trên nền màu thẫm như xanh dương đậm, sẽ thấy những hiệu ứng tuyệt vời: trông bạn thăm thẳm như bầu trời đêm thu và tỏa sáng vẻ đẹp liêu trai rất riêng.

Khoác thêm chiếc áo khoác mang họa tiết cùng tông màu với gam màu nền áo đầm thun hoặc len ôm sát bên trong tạo nên bộ vía rất lịch lãm mà bạn có thể diện đi đến bất cứ nơi nào. Họa tiết da báo, da trăn, chấm bi cũng đang thịnh hành trên gam màu thu mùa này. Không chỉ là dáng đầm ôm sát, trên nền họa tiết da báo, bạn có thể thiết kế cho mình những bộ đầm xòe có kiểu dáng phóng khoáng hơn: ôm sát thân trên nhưng xòe thoải mái phần chân đầm, tay loe hoặc xẻ rãnh phần ống tay.

8AMbYsdk.jpgPhóng to
rVgr5BUg.jpgPhóng to
WHcQJqOy.jpgPhóng to
MAXemedl.jpgPhóng to
PLu1HyxQ.jpgPhóng to
peaMhScd.jpgPhóng to
AnaG3I2c.jpgPhóng to

Áo tunic và váy maxi

Dạng áo tunic dài phủ mông kết hợp với váy maxi (váy dài phủ gót chân) trông đặc biệt tha thướt nữ tính và còn giúp bạn ăn gian chiều cao bằng một đôi giày cao gót giấu kín dưới chân váy. Dáng váy maxi mùa thu này không quá luộm thuộm, có dáng đuôi cá ôm từ phần hông dài xuống đùi và rồi xòe rộng phần chân váy. Diện dáng váy maxi đuôi cá này, bạn vẫn yên tâm khoe dáng thon đẹp mà lại trông cao hơn hẳn.

yFXAFiMx.jpgPhóng to
poqgC2qW.jpgPhóng to

Đầm dạ tiệc cho thu

Tím than và đỏ bordeaux là những gam màu trông rất sang trọng trên nền những thiết kế đầm dạ tiệc, đặc biệt dành cho sắc màu thu. Không cần nhiều chi tiết rườm rà, đầm dạ tiệc chỉ nhấn mạnh vào những đường cắt cúp độc đáo nhấn vòng 1 và vòng 2, dáng đuôi cá khiến bạn cao dong dỏng và thướt tha bí ẩn như nàng tiên cá.

rJzwjs3z.jpgPhóng to
itmE0v6R.jpgPhóng to
KH.NGỌC - ẢNH: VICTORIA'S SECRET
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên