Tag: đại sứ nước 2014

Nước và những con số biết nói

TT - Nhằm góp phần thay đổi nhận thức và hành vi của người dân trong việc sử dụng nước, kể từ số báo này NST giới thiệu một số câu chuyện, hoạt động ý nghĩa liên quan đến “Hành trình tìm kiếm đại sứ nước 2014”.

Hành trình tìm kiếm đại sứ nước 2014 chính thức bắt đầu

Là chủ điểm lớn nhất trong khuôn khổ chương trình đại sứ nước 2014, “Hành trình tìm kiếm đại sứ nước 2014” chính thức khởi động với sứ mệnh tìm kiếm và vinh danh những cá nhân hay tập thể có đóng góp tích cực cho việc bảo vệ nguồn nước của Việt Nam.

Câu chuyện về những đại sứ nước thầm lặng

Đâu đó ngoài dòng đời, vẫn có những con người lặng lẽ, làm những việc thầm lặng mỗi ngày để bảo vệ nguồn nước cho một thế hệ, để giữ lấy niềm tin - một niềm tin mạnh mẽ rằng khi họ hành động ngay hôm nay, dù chỉ là một hành động đơn giản, nhưng sẽ mang lại lợi ích lớn cho cả cộng đồng.

Comfort khởi động "Hành trình tìm kiếm đại sứ nước 2014"

Ngày 21-3, Cục Quản lý tài nguyên nước, Bộ Tài nguyên và môi trường Việt Nam đã kết hợp cùng Công ty Unilever Việt Nam - nhãn hàng Comfort một lần xả đã chính thức công bố chương trình “Đại sứ nước 2014”, trong sự kiện hưởng ứng Ngày nước thế giới được tổ chức tại Lai Châu.