23/05/2013 07:54 GMT+7

Đà Nẵng gặp khó ở hàng thủ

S.H.
S.H.

TT - 16g30 chiều nay (23-5), SHB Đà Nẵng tiếp Đồng Tâm Long An (ĐTLA) trên sân nhà Chi Lăng trong trận đấu bù vòng 4 V-League. Với 11 điểm sau bảy trận, Đà Nẵng quyết tâm chiến thắng để trở lại đường đua đến ngôi vô địch sau khi bị loại khỏi AFC Cup 2013. Trong khi đó, ĐTLA chỉ có 8 điểm sau 9 trận cũng không muốn trắng tay để tiếp tục cuộc đua trụ hạng.

Trước trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức (SHB Đà Nẵng) cho biết đội bóng của ông đang gặp một số khó khăn về lực lượng, nhất là ở khâu phòng ngự. Trong đó, dù đã quay lại tập luyện nhưng trung vệ Phước Vĩnh (đứt dây chằng đầu gối) vẫn chưa có được phong độ tốt nhất để thi đấu. Ngoài ra, trung vệ Cosmin bị dãn dây chằng khá nặng nhiều khả năng sớm chia tay với V-League. Còn trung vệ Hải Lâm vừa xin phép nghỉ đá một tuần để về nhà chịu tang cha.

Điều này khiến HLV Lê Huỳnh Đức buộc phải sử dụng hai gương mặt trẻ trám vào vị trí trung vệ là Cao Cường và Ngọc Nguyên. Ông Đức thừa nhận đó là sự lắp ghép khiên cưỡng bởi cả hai vừa ít được thi đấu và chưa từng chơi chung trong cùng một trận đấu ở V-League.

Trong tám lần đến làm khách ở Chi Lăng, ĐTLA chỉ thắng được một trận (thời còn HLV Calisto) và thua đến bảy. Rất có thể mọi chuyện sẽ thay đổi với đội khách khi họ đang lên tinh thần sau trận đấu quật khởi trước XMXT Sài Gòn (hòa 2-2 sau khi bị dẫn trước 2-0 vào tuần rồi), cùng lúc đó chủ nhà SHB Đà Nẵng không có được nền tảng thể lực tốt nhất và thiếu hụt nghiêm trọng về lực lượng.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên