16/08/2007 00:13 GMT+7

Đà Nẵng: Chặn xe chở rác bị xịt hơi cay

THU TRANG
THU TRANG

TT (Đà Nẵng) - Sáng qua 15-8, người dân tổ 2, khối phố Khánh Sơn, P.Hòa Khánh Nam, Q.Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) đã phải đưa bà Nguyễn Thị Học vào cấp cứu tại Bệnh viện Giao thông vận tải 5 do hít phải hơi cay. Bà Học nhập viện trong trạng thái ngất xỉu, mặt mày sưng tấy đỏ và đã được các bác sĩ truyền dịch.

Theo các nhân chứng, trước đó bà Học cùng nhiều hộ dân khác trong khu vực do bức xúc việc đền bù không thỏa đáng trong dự án mở rộng bãi rác Khánh Sơn (do Công ty Môi trường đô thị Đà Nẵng làm chủ dự án), nên đã kéo ra đường Hoàng Văn Thái chặn không cho các xe chở rác vào đổ.

Nhận được thông tin trên, UBND P.Hòa Khánh Nam đã điện nhờ phía Công an P.Hòa Khánh Nam xuống can thiệp. Trung úy Võ Văn Sơn thuộc công an phường đã được cử xuống hiện trường cùng phó chủ tịch phường là ông Phan Châu Tuấn và một cán bộ phường. Trong lúc cán bộ phường đang khuyên nhủ người dân và hai bên có lời qua tiếng lại, trung úy Sơn đã rút bình hơi cay mang theo xịt thẳng vào đám đông khiến ba phụ nữ đứng gần đó bị trúng vào mặt, xây xẩm, trong đó bà Hoa bị nặng nhất.

Ông Phan Châu Tuấn cho biết: “Lãnh đạo công an phường đã đến trực tiếp các hộ dân để xin lỗi về hành động do trung úy Sơn gây ra”.

THU TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên