10/04/2014 06:18 GMT+7

Đã khởi công xây dựng cầu treo Sam Lang

LÊ KIÊN
LÊ KIÊN

TT - Đó là thông tin được khẳng định bởi ông Nguyễn Tăng Cường - giám đốc Xí nghiệp cơ khí Quang Trung, đơn vị được Bộ Giao thông vận tải giao nhiệm vụ ứng trước vốn để thi công cây cầu này.

Nghe xây cầu treo, bà con Sam Lang vui mừng khôn xiếtCầu treo Sam Lang phải xong trước ngày 7-5

“Chúng tôi đã khởi công xây dựng được mười ngày, đến hôm nay (9-4) đã đổ phần móng. Chúng tôi cũng đã thiết kế và chế tạo xong các bộ phận thiết bị để dựng cầu, việc vận chuyển vật tư thiết bị vào địa bàn thi công gặp nhiều khó khăn do đường đất hiểm trở, nhưng chúng tôi quyết tâm khánh thành cầu vào đúng dịp kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ” - ông Cường nói.

Vẫn theo ông Cường, cầu Sam Lang (xã Nà Hỳ, huyện Nậm Pồ, Điện Biên) được xây dựng gần điểm cô giáo và học sinh phải qua suối bằng túi nilông, có chiều rộng 1,5m, dài 70m, kiểu dáng hiện đại, ván thép mạ kẽm có độ bền cao, phục vụ người dân và phương tiện sản xuất qua lại. Trao đổi với Tuổi Trẻ, chủ tịch UBND xã Nà Hỳ Lò Văn Khan cho biết chính quyền và nhân dân nơi đây rất vui mừng chứng kiến việc thi công cây cầu đang được tiến hành khẩn trương. “Nếu khánh thành đúng dịp 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ thì càng thêm ý nghĩa” - ông nói.

LÊ KIÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên