19/02/2012 16:31 GMT+7

Cựu giám đốc IMF lại bị nghi dính đến gái mại dâm

ANH THƯ
ANH THƯ

TTO - Một nguồn tin cảnh sát cho biết cựu giám đốc Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) Dominique Strauss-Kahn sẽ bị thẩm tra vào tuần tới vì liên quan đến một mạng lưới gái mại dâm tại Lille thuộc miền bắc nước Pháp.

Công bố băng ghi hình vụ Strauss-KahnStrauss-Kahn bị gài bẫy?Cựu giám đốc IMF kiện báo chí

PpVDgeWO.jpgPhóng to
Ông Strauss-Kahn sẽ bị thẩm tra trong tuần tới liên quan đến mạng lưới gái mại dâm Ảnh: Reuters

Theo AFP, ông Strauss-Kahn được triệu tập thẩm vấn ngày 21-2. Cuộc điều tra, bắt đầu từ tháng 10-2011, tập trung vào một mạng lưới chuyên tổ chức các buổi tiệc tình dục trong các nhà hàng ở biên giới và các câu lạc bộ hiện đại tại Paris (Pháp), Washington (Mỹ), Madrid (Tây Ban Nha), Vienna (Áo) và Ghent (Bỉ).

Reuters cho biết ông Strauss-Kahn có thể sẽ bị thẩm vấn trong vòng 48 giờ và được phép có luật sư đi cùng. Ông cũng có khả năng sẽ bị buộc tội nếu các quan tòa xác định ông quen biết những phụ nữ tham gia trong đường dây gái mại dâm và liên quan đến các quỹ bất hợp pháp để chung chi cho các buổi tiệc tình dục này.

Trong khi đó luật sư của ông Strauss-Kahn cho biết thân chủ ông tin rằng không có lý do gì để nghi ngờ những phụ nữ đó là gái mại dâm. Một nguồn tin cảnh sát cho biết cũng không loại trừ trường hợp ông Strauss-Kahn bị buộc tội trước khi tiến hành một phiên tòa quyết định chuyện ông có bị tạm giam hay không.

Trước vụ Lille không lâu ông Strauss-Kahn cũng vừa thoát khỏi hai vụ kiện tụng hình sự liên quan đến bê bối tình dục. Một với cô hầu phòng khách sạn New York tại Mỹ và một với nữ văn sĩ trẻ của nước Pháp.

ANH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên