15/07/2014 10:20 GMT+7

Cướp ôtô gây tai nạn liên hoàn khiến một người tử vong

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Bị truy đuổi, tên cướp Hoàng Văn Việt cầm dao chém tài xế, cướp ô tô để tháo chạy như trong phim. Lên ô tô, Việt rồ ga phóng xe và liên tục đâm, càn vào 4 xe gắn máy làm 1 người chết, 3 người bị thương nặng.

CCsme94l.jpg
Đối tượng Hoàng Văn Việt tại cơ quan Công an - Ảnh do CQĐT cung cấp

Cướp xe ô tô bỏ chạy gây tai nạn liên hoàn

Sáng 15-7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh) cho biết đã bắt giữ được Hoàng Văn Việt (32 tuổi, trú tại huyện Đình Lập, Lạng Sơn) - được xác định là nghi phạm thực hiện vụ cướp ô tô rồi bỏ chạy gây tai nạn liên hoàn làm một người chết và nhiều người bị thương vào đêm 14-7.

Theo kết quả điều tra ban đầu, tối ngày 14-7 Việt đi vào một quán nước ở khu vực phường Hải Yên, TP Móng Cái lấy trộm một con dao và đe dọa chủ quán nước. Sau khi bị người dân truy đuổi, Việt cầm theo con dao và bỏ chạy.

Tiếp tục đi được khoảng 300m, Việt thấy một chiếc xe ôtô 12 chỗ đỗ bên đường. Việt đã dùng dao và gậy khống chế bắt tài xế Nguyễn Đình Hậu (42 tuổi, trú tại Phường Hải Yên, TP Móng Cái) xuống xe. Khi anh Hậu vừa bước xuống Việt đã dùng dao chém vào đầu khiến anh ngã gục tại chỗ.

Việt nhảy lên xe ô tô nhấn ga bỏ chạy ra QL 18A đi theo hướng về TP Hạ Long. Đến khu vực Km số 4, Việt đâm vào xe máy đi cùng chiều do anh Phạm Đình Cường (24 tuổi, trú tại phường Hải Yên) điều khiển. Anh Cường và xe máy bị cuốn vào gầm xe ô tô. Chạy được một lúc, sau nhiều va chạm thì anh Cường và xe máy mới văng ra khỏi gầm xe.

Việt tiếp tục phóng xe ô tô vừa cướp được bỏ chạy với tốc độ nhanh. Đến Km số 8 thì xe của Việt đâm vào hai xe máy đang đỗ bên phải đường. Phát hiện có xe của Công an truy đuổi, Việt tiếp tục bỏ chạy với tốc độ cao.

Đi đến Km số 2, Việt lái ô tô đâm vào một xe máy đi ngược chiều làm ông Phạm Văn Phúc (52 tuổi, trú tại phường Ninh Dương, TP Móng Cái) tử vong tại chỗ và anh Vi Văn Tùng (25 tuổi) bị thương nặng.

Xe của Việt tiếp tục bỏ chạy rồi đâm vào cột điện thì mới dừng lại. Lực lượng Công an TP Móng Cái cùng người dân dã truy đuổi và bắt được Việt.

Theo thông tin từ Công an TP Móng Cái, trong quá trình bỏ chạy, tổng cộng Việt đã gây tai nạn liên hoàn làm một người tử vong và 4 người bị thương, trong đó có 3 người bị thương nặng. Hiện cơ quan Công an đanh tiếp tục thu thập, củng cố tài liệu, chứng cứ về vụ cướp tài sản gây tai nạn liên hoàn này.

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên