14/08/2016 01:02 GMT+7

Cười xuyên Việt: xem clip hài cảm động của quán quân Anh Tú

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO -Tiết mục “Ai là ngôi sao” mang về cho Anh Tú chiếc cúp Cười xuyên Việt 2016 là câu chuyện cảm động về tình mẹ của hai mẹ con người bán hàng rong.

Người mẹ lấy chú heo đất lâu nay để dành tiền chữa bệnh tim cho con, còn đứa con trai cũng rất hiếu thảo khi để dành tiền chữa bệnh suyễn cho mẹ - Ảnh: KM

Ai là ngôi sao - Anh Tú

Anh Tú vào vai người con bị bệnh tim nặng còn Huỳnh Lập trong vai mẹ già bị bệnh hen suyễn. Hai mẹ con buôn bán dạo đủ các mặt hàng với những màn trình diễn hài hước, sôi động để thu hút khách mua hàng.

Không may vì đụng phải bọn bảo kê, người con lên cơn đau tim, còn người mẹ cũng bị lên cơn suyễn khó thở... Tiết mục kết thúc cảm động với ca khúc Mẹ ơi đừng khóc do ca sĩ Tăng Nhật Tuệ sáng tác và biểu diễn.

Theo Huỳnh Lập, trước khi quyết định bỏ ghế nóng tham gia tiết mục của Anh Tú, anh đã phải “casting” rất nhiều diễn viên vào vai người mẹ. Do tìm mãi không được nên cuối cùng Huỳnh Lập tạm rời ghế nóng để phụ diễn cho Anh Tú...

>> Xem video clip tiết mục Ai là ngôi sao - Anh Tú

Yên Thạch thần tộc - Tuấn Dũng

Trong tiểu phẩm Yên Thạch thần tộc, bộ tộc Yên Thạch bị Mặt Nạ cai trị với nhiều luật lệ hà khắc khiến cho người dân sống rất khổ sở. Tuấn Dũng trong vai Út Tí, cháu nội của tộc trưởng bộ tộc Yên Thạch cùng người anh họ của mình là Long (Lạc Hoàng Long) tìm cách giải cứu bộ lạc bằng cách đi xin mũi tên thần có thể một lúc bắn chết hàng nghìn tên giặc.

Nhưng để có được mũi tên thần đó, Tí và Long phải trải qua nhiều thử thách và cuối cùng phải đứng trước sự đánh đổi tính mạng của một trong hai người để lấy được mũi tên thần...

Sự góp mặt của Hữu Tín, Bá Đức, Kiến Minh của nhóm X-Pro và Thanh Phong, Lu Dương của nhóm C.M.V trong vai trò diễn viên hỗ trợ mang đến nhiều tiếng cười cho tiết mục. 

>> Video clip tiết mục Yên Thạch thần tộc - Tuấn Dũng

Với số điểm tuyệt đối từ 2 giám khảo, Anh Tú trở thành Quán quân của Cười xuyên Việt mùa 2.

Tuấn Dũng cùng quân sư Diệp Tiên nhận giải Á quân với giải thưởng 90 triệu đồng tiền mặt.

Ngoài ra, Tuấn Dũng còn nhận được giải Thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất trong đêm chung kết xếp hạng với giải thưởng trị giá 20 triệu đồng.

>> Công bố kết quả

Chương trình Cười xuyên Việt 2016 khép lại với tiết mục tốp ca của top 12 với ca khúc Cứ thế mà đi của nhạc sĩ Thanh Bùi. 

>> Tiết mục tốp ca Cứ thế mà đi - Top 12 Cười xuyên Việt

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên