01/06/2017 08:00 GMT+7

​Cuộc chiến chống ung thư còn tiếp diễn…

THU THẢO
THU THẢO

TTO - Theo số liệu từ Bệnh viện K (Hà Nội), năm vừa qua có 180,000 người Việt Nam mắc bệnh ung thư (trường hợp mới) và 200 người chết mỗi ngày vì ung thư. Phần lớn trong số đó đã ở giai đoạn tiến triển hoặc giai đoạn cuối, khiến cho việc điều trị càng trở nên khó khăn hơn.

Song, ung thư có thể được chữa khỏi. Việc phát hiện sớm sẽ giúp tăng tỷ lệ sống sót và hồi phục của bệnh nhân. Các bệnh nhân dù được chẩn đoán mắc bệnh ung thư giai đoạn tiến triển, cơ hội sống sót và hồi phục vẫn còn do những tiến bộ đột phá trong điều trị ung thư. 

Bên cạnh đó, sự chuẩn bị tốt về tinh thần, thể chất, chế độ ăn uống khoa học và sống lạc quan là rất quan trọng. Yếu tố tâm lý cũng sẽ có hiệu ứng tích cực khi có người thân sát cánh cùng bệnh nhân. 

Trong quá trình này, không thể không kể đến lời khuyên trong việc chăm sóc, điều trị của các bác sĩ ung thư. Hơn bất cứ ai, những bác sỹ này hiểu rõ căn bệnh và phương pháp điều trị cần thiết. Các chẩn đoán của các bác sỹ đều dựa trên kinh nghiệm và thiết bị công nghệ cao nhằm biết chính xác khối u, cũng như phác đồ điều trị phù hợp nhất cho mỗi bệnh nhân. Sẽ rất tốt nếu các bác sĩ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi bệnh nhân.

Đó chính là lý do vì sao một trung tâm vừa được khai trương vào ngày 6 tháng 5 năm 2017 là một tin vui cho bệnh nhân ung thư. 

Tọa lạc tại 97 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Phòng khám Ung bướu (Singapore-Vietnam Cancer Center) thuộc công ty TNHH Dịch Vụ Y Tế Tích Hợp Việt Nam được thành lập nhằm đem đến các phương pháp điều trị và chăm sóc cho tất cả các bệnh ung thư. 

Đây là trung tâm cung cấp toàn diện các dịch vụ khác nhau từ chương trình dự phòng ung thư, tầm soát phát hiện sớm, điều trị ung thư cho đến chăm sóc sau điều trị. 

Phương châm hành động “Chuyên môn vượt trội. Chăm sóc từ tâm” thể hiện cam kết mạnh mẽ của phòng khám trong việc đồng hành cùng bệnh nhân vượt qua căn bệnh ung thư, tiếp thêm sức mạnh cho người bệnh cùng gia đình. 

Với các hỗ trợ trên, ung thư không còn quá đáng sợ và chúng ta có thể chủ động phòng ngừa khi tham gia chế độ khám định kỳ mỗi năm một lần tại Phòng khám Ung bướu (Singapore-Vietnam Cancer Center) thuộc công ty TNHH Dịch Vụ Y Tế Tích Hợp Việt Nam.

THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên