01/12/2014 18:07 GMT+7

​Cửa bán vé tàu điện tử tại ga Vinh gặp sự cố

DOÃN HÒA
DOÃN HÒA

TTO - Chiều 1-12, ông Trần Việt Dũng - phó ga Vinh (Nghệ An) - cho biết đơn vị cung ứng giải pháp kỹ thuật hệ thống bán vé điện tử đang khẩn trương khắc phục sự cố tại cửa bán vé số 2.

Người dân mua vé tàu tết tại ga Vinh - Ảnh: Doãn Hòa

Từ 8g sáng 1-12, ga Vinh chính thức bán vé tàu Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015. Năm nay vé tàu điện tử được triển khai qua mạng internet tại các địa chỉ www.dsvn.vn, www.vetau.com.vn, www.vietnamrailway.vn.

Trong dịp tết dự kiến có 16 đôi tàu được huy động để đáp ứng nhu cầu của hơn 10.000 khách đi và đến ga Vinh.

Do chưa biết thông tin ga Vinh bán vé điện tử qua mạng nên nhiều người dân đã đến trực tiếp mua vé tại cửa số 2, số 3. Tuy nhiên, từ 10g sáng hệ thống máy tính và máy in vé ở cửa bán vé số 2 bị lỗi, không thể xuất vé, không ghi nhớ được lệnh bán vé cho khách.

Ông Nguyễn Quốc Hải - đội trưởng đội khách vận ga Vinh - cho biết: “Vé tàu vẫn được bán ra nhưng hệ thống không ghi nhận vé bán ra nên vé không có hiệu lực. Đây chỉ là sự cố nhỏ và không ảnh hưởng nhiều đến việc phục vụ khách mua vé”.

Lãnh đạo ga Vinh đã liên lạc với các đơn vị cung ứng giải pháp kỹ thuật hệ thống bán vé điện tử để khắc phục sự cố, phục vụ việc mua vé tàu tết của người dân.

Ngoài ra, trong ngày bán vé tết đầu tiên nhiều hành khách mua đăng ký nhầm mã code nên khi tới điểm bán vé phải điều chỉnh lại, một số người vào hỏi mua vé thường đặt theo ngày âm lịch nên phải mất thời gian để đổi sang dương lịch…

Theo ông Dũng, hơn 400 vé tàu tết được bán tại ga Vinh trong ngày 1-12. 

 

DOÃN HÒA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên