17/01/2009 11:54 GMT+7

C.T Group: đón xuân về, khai trương 2 nhà hàng mới

Thông tin dịch vụ
Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ - Nhân dịp đầu xuân mới, Công ty F&B, thành viên của Tập đoàn C.T Group, vừa khai trương 2 nhà hàng Lồng Đèn Đỏ và Moon Palace nằm trong cụm nhà hàng cao cấp Moon Garden ngày 17-1-2009.

4vkAmADK.jpg

Tọa lạc trên khuôn viên rộng hơn 2.000m2 tại 1A Ngô Văn Năm, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM, 2 nhà hàng Lồng Đèn Đỏ và Moon Palace rất thuận tiện cho quý khách đến thăm và tổ chức những bữa tiệc vui cùng khách khứa, người thân và gia đình.

Được thưởng thức những món ăn ngon trong không khí mát lộng của những cơn gió từ sông Sài Gòn, phong cảnh thơ mộng, hữu tình với lũy tre xanh, mái ngói cổ xưa, hồ cá, vườn vọng nguyệt… của nhà hàng sẽ làm tâm hồn du khách thư thái, bình yên, cảm giác tách biệt khỏi cuộc sống ồn ào thường ngày.

Không gian quán được thiết kế sang trọng, nội thất cao cấp, mang đậm dấu ấn bản sắc dân tộc Việt - Hoa làm du khách như được sống trong những ngôi nhà quý tộc thời xưa.

Đặc trưng trong ẩm thực của Lồng Đèn Đỏ và Moon Palace sẽ là những món thủy hải sản cao cấp được chế biến từ đội ngũ đầu bếp Việt lành nghề và các đầu bếp chuyên nghiệp đến từ Singapore, từng phục vụ tại các nhà hàng nổi tiếng như Ritz Carlton, Fullerton, Leigarden...

Trong ngày khai trương và đầu xuân mới, nhà hàng Lồng Đèn Đỏ và Moon Palace kính mời quý khách đến thăm và hân hạnh chiêu đãi quý khách 2 món đặc sắc của nhà hàng cùng nhiều quà lưu niệm.

Thông tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên