12/06/2015 10:00 GMT+7

​Công ty CP YOLA – Vui học chuyên sâu tiếng Anh hè

TDV
TDV

Mùa hè luôn là khoảng thời gian đáng quý, yêu thích nhất đối với lứa tuổi học trò.

Để mùa hè này thật sự ý nghĩa hơn nữa, Công ty Cổ phần Giáo Dục YOLA – Đơn vị chủ quản Trung tâm ngoại ngữ Thông Minh (YOLA) đã thiết kế đặc biệt những khóa học hè đa dạng thời gian, kiến thức bổ ích và ngoại khóa sống động nhằm hỗ trợ các bạn học sinh, sinh viên nâng cao khả năng Anh ngữ.

Chiến lược chuyên sâu và chinh phục TOEFL, SAT, IELTS, GMAT với khóa học luyện thi

Với mục tiêu mang đến môi trường giáo dục toàn diện, trung tâm đã xây dựng mô hình khóa học với thời gian phù hợp để truyền tải lượng kiến thức, kỹ năng tất yếu đạt điểm cao các bài thi chuẩn hóa quốc tế TOEFL, SAT, IELTS, GMAT.

Bên cạnh những giờ học hữu ích đấy, trung tâm cũng tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị, bổ trợ nhiều kỹ năng thuộc chuỗi chương trình “Hè YOLA – Học say mê, vui khám phá”.

Các học viên sẽ được tham gia những lớp kỹ năng phát triển tư duy sáng tạo hay rèn luyện sức khỏe nhằm thư giãn và làm mới bản thân như: Lớp học phụ đạo, làm gốm, pha cà phê Latte, X-climbing….

img1691-1434080916.jpg

Chị Ngô Thùy Ngọc Tú, đồng sáng lập công ty Cổ phần YOLA, Forbes 30 Under 30, cho biết: “Tại trung tâm, các quy trình và phương pháp giảng dạy đều thống nhất đảm bảo cho học viên có một môi trường học tập rèn luyện Anh ngữ tốt nhất. Giáo trình giảng dạy được nghiên cứu và thiết kế dựa trên nguồn tài liệu uy tín trên thế giới (ETS, New Oriental Education…), kinh nghiệm giảng dạy và luyện thi của đội ngũ giáo viên giúp phát huy điểm mạnh, khắc phục điểm yếu của học sinh và sinh viên Việt Nam, đồng thời luôn cập nhật những thay đổi từ kỳ thi TOEFL và SAT gần nhất.”

Bằng quy trình khép kín, quy chuẩn từ lúc ban đầu tư vấn lộ trình học tập đến những hoạt động nâng cao kiến thức, trung tâm đã đồng hành, hỗ trợ hàng nghìn học sinh đạt được số điểm cao trong các bài thi tiếng Anh chuẩn hóa quốc tế và mỗi khóa học, các học viên đều tiến bộ về điểm số trung bình TOEFL (7 – 15 điểm), SAT (100 – 150 điểm), IELTS (0.5 – 1.0 điểm).

Ngoài ra, trung tâm cũng rất hân hoan khi những học viên đã xuất sắc trở thành những kỷ lục gia điểm thi TOEFL (119/120), SAT (2390/2400) và IELTS (8.5/9.0) tại Việt Nam. 

Lớp học “2 trong 1” của chương trình Tiếng Anh Thiếu niên

Chương trình Tiếng Anh Thiếu niên (YOLA Junior) dành cho học sinh từ 10-15 tuổi.

Thời gian linh động

Lớp học chương trình YOLA Junior phân bố theo 02 loại hình: lớp học các ngày trong tuần dành riêng cho gia đình muốn đưa con đi du lịch cuối tuần; lớp học cuối tuần dành cho học sinh vui chơi thỏa thích và học tập các môn khác ở các ngày trong tuần.

Phương pháp giảng dạy vui nhộn

Với 5 bước dạy “chuẩn” yêu cầu cho các lớp học, chúng tôi đặc biệt chú ý đến giai đoạn “make students curious” (kích thích học sinh tò mò về bài học mỗi ngày) và “make students play” (hoạt động vừa học vừa chơi cho học sinh) ở lớp học chương trình YOLA Junior; học sinh luôn cảm thấy mỗi ngày đến lớp đều thoải mái và hào hứng.

Tất cả học sinh sẽ cùng trải nghiệm những hoạt động ngoại khóa vô cùng mới lạ, hấp dẫn với thời gian linh động. Hoạt động ngoại khóa bao gồm các cuộc thi nghệ thuật ca hát, diễn thuyết, nhảy; cuộc thi học thuật Pioneers of Tomorrow; ngày hội xem phim miễn phí; câu lạc bộ trang trí bánh cupcake, chụp ảnh, trượt băng, làm gốm, leo núi, các lớp học kỹ năng mềm bổ ích...

Đặc biệt, tất cả đều được thảo luận và hướng dẫn bằng Tiếng Anh bởi các giáo viên trung tâm và các tổ chức nhiều năm kinh nghiệm làm việc với học sinh thiếu niên.

Yola đã đồng hành, hỗ trợ hàng nghìn học sinh đạt được số điểm cao trong các bài thi tiếng Anh chuẩn hóa quốc tế

Đã từng sát cánh cùng con tham dự nhiều hoạt động tại trung tâm, phụ huynh em Minh Quân (Lớp 8, THCS Nguyễn Du, Lớp Junior 2C, TOEFL Junior 890/900) nhiệt tình chia sẻ: “Tôi và nhiều phụ huynh khác rất thích cuộc thi Pioneers of Tomorrow, vì chúng tôi có thể trực tiếp thấy con mình đã tiến bộ như thế nào, tôi cũng không ngờ con trai tôi cùng các bạn cháu lại tự làm ra được một dự án ý nghĩa vậy, vì trước đây cháu chưa từng tham gia những cuộc thi tương tự.”

Ngoài ra, trung tâm còn có các lớp học Tiếng Anh cơ sở Test Foundation, viết luận du học Writing that matters & College Essay, viết học thuật Academic Writing, luyện thi SSAT và nhiều khóa học Tiếng Anh theo nhu cầu khác.

post-fb1-02-1434081064.jpg

Ưu đãi hè: Học say mê, vui khám phá

Đăng kí ngay khóa học Tiếng Anh Thiếu Niên Junior, TOEFL, IELTS, SAT tại Công ty cổ phần YOLA – Đơn vị chủ quản Trung tâm ngoại ngữ Thông minh để tham gia các lớp học tiến bộ vượt bậc, nhận ưu đãi lên đến 20% học phí và miễn phí 3 triệu đồng hoạt động ngoại khóa.

Để được tư vấn thêm, vui lòng gọi số 08 3925 883308 3820 0686 hoặc tham khảo tại website www.yola.vn

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên