11/03/2016 12:00 GMT+7

Công Phượng đã phục hồi chấn thương 80%

KHƯƠNG XUÂN
KHƯƠNG XUÂN

TTO - Trả lời phỏng vấn báo chí thông qua cầu truyền hình trực tiếp trong buổi họp báo sáng 11- 3 tại Hà Nội của nhà tài trợ Z.com cho đội tuyển quốc gia VN, tiền đạo Nguyễn Công Phượng (CLB Mito Hollyhock) cho biết, chấn thương của anh đã hồi phục 80 %.

Công Phượng trả lời báo chí thông qua cầu truyền hình trực tiếp. Ảnh: Nam Khánh
Hình ảnh của buổi lễ kí kết. Ảnh: Nam Khánh

 

Công Phượng cho biết anh cũng rất vui và được khích lệ khi biết HLV Hữu Thắng (người Nghệ An đồng hương với Công Phượng) lên làm HLV trưởng đội tuyển VN.

Chia sẻ về cuộc sống ở Nhật Bản, Công Phượng cho biết sau một thời gian đến Nhật Bản với sự giúp đỡ của các đồng nghiệp và lãnh đạo CLB, anh đã quen với cuộc sống ở đây. Công Phượng cho biết, anh không gặp khó khăn gì về vấn đề ăn uống bởi anh có thể ăn được tất cả các món ăn ở Nhật Bản.

Liên quan đến chấn thương vai, Công Phượng chia sẻ: "Quá trình tập thể lực rất vất vả. Hiện nay, tôi tập riêng với bác sĩ thể lực với các bài tập hồi phục riêng cho người bị chấn thương.  Mục tiêu của tôi là hồi phục thật nhanh chấn thương, có thể lực tốt và có vị trí chính thức trong đội hình CLB Mito Hollyhock. Tôi nghĩ, chấn thương của tôi đã hồi phục 80 %”.

Z.com trở thành nhà tài trợ chính của đội tuyển bóng đá quốc gia nam, đội tuyển U-23 quốc gia và đội tuyển  quốc gia nữ trong thời hạn 1 năm bắt đầu từ ngày 1-4 tới.

Z.com là thương hiệu triển khai toàn cầu của Tập đoàn GMO Internet - công ty đang niêm yết tại Sở giao dịch Chứng khoán Tokyo. Tại Nhật Bản, Z.com đang triển khai tổng hợp các loại dịch vụ về internet như cung cấp cơ sở hạ tầng internet: Cung cấp tên miền, cho thuê máy chủ, kinh doanh chứng khoán internet, kinh doanh giao dịch ngoại hối internet… Trước đó, Z.com cũng  chính là nhà tài trợ cho cầu thủ Nguyễn Công Phượng kể từ tháng 1- 2016. Đây cũng chính là đơn vị đã gửi các thông tin về tình hình và hình ảnh hoạt động tại Nhật Bản của Công Phượng về VN thông qua internet.

 

KHƯƠNG XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên