17/11/2015 12:11 GMT+7

Công an TP Mỹ Tho có bao che, dung túng cán bộ cấp dưới

THANH TÚ
THANH TÚ

TTO - Giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang Nguyễn Hữu Trí vừa có thông báo trả lời đơn tố cáo một số sai phạm của Công an TP Mỹ Tho và xác định có tình trạng trưởng Công an TP bao che, dung túng cho cán bộ cấp dưới.

Cụ thể, thông báo cho biết trưởng Công an TP Mỹ Tho đã thực hiện công tác điều động cán bộ không đúng quy định, bao che dung túng cho trung tá Hồ Thanh Tuấn, tiếp xúc với văn nghệ sĩ và doanh nghiệp bên ngoài, tổ chức tiệc tùng tại cơ quan nhưng chưa phát hiện có dấu hiệu tiêu cực.

Trường hợp của trung tá Tuấn, khi còn là đội phó đội cảnh sát giao thông, Công an TP Mỹ Tho đã thành lập tổ xử lý tuyên truyền phòng chống tội phạm thủy bộ là sai; sử dụng sai số tiền bồi dưỡng cho cán bộ chiến sĩ làm nhiệm vụ phòng chống đua xe (theo phương án 144) với mức tiền 100.000 đồng/người/đêm.

Ngày 17-11, trả lời Tuổi Trẻ việc công an tỉnh đã có hình thức kỷ luật gì đối với các cá nhân có sai phạm, ông Trí cho rằng quan điểm của lãnh đạo Công an tỉnh Tiền Giang là tùy theo mức độ sai phạm tới đâu sẽ xử lý tới đó.

Riêng trung tá Tuấn đã được xử lý theo hướng điều chuyển sang đội cảnh sát kinh tế Công an TP Mỹ Tho. Trường hợp đại tá Đoàn Văn Thanh, công an tỉnh đang tiếp tục rà soát để có hướng xử lý sau.

THANH TÚ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên