09/04/2013 08:39 GMT+7

Công an điều tra vụ dùng xe cẩu húc sập nhà dân

ĐỨC THANH - Đ.PHI
ĐỨC THANH - Đ.PHI

TT - Thượng tá Trần Minh Thường, phó trưởng Công an Q.Bình Thạnh (TP.HCM), cho biết đang điều tra, truy xét nhóm đối tượng “hủy hoại tài sản” trong vụ việc dùng xe cẩu húc sập căn nhà số 201 Hoàng Hoa Thám, P.6, Q.Bình Thạnh của bà Nguyễn Thị Thu Thủy (48 tuổi) vào chiều 7-4.

“Giang hồ” bịt mặt lái máy xúc đánh sập nhà dân

Trước đó, khoảng 16g30 ngày 7-4, một nhóm thanh niên gồm bốn người đeo khẩu trang đến trước căn nhà số 201 và một thanh niên trong nhóm này đã leo lên xe máy xúc đậu sẵn nơi đây, lái húc sập căn nhà này. Sau đó cả nhóm bỏ đi.

Theo bà Thủy, khi mua căn nhà trên, gia đình bà còn nợ của chủ cũ vài chục triệu đồng. Chủ cũ có lần đến thương lượng và đề nghị trả lại cho gia đình bà Thủy một số tiền để dời đi nơi khác, lấy lại nhà nhưng gia đình bà không đồng ý. Giữa tháng 11-2012, có một nhóm người kéo đến nhà bà gây chuyện, đập phá phần mái phía sau nhà. Trong lúc giằng co, chồng bà Thủy là ông Đặng Thanh Hồng (57 tuổi) bị gãy tay phải. Khi đó gia đình bà Thủy đã làm đơn tố cáo và Công an Q.Bình Thạnh đang trong quá trình xử lý.

ĐỨC THANH - Đ.PHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên