03/04/2011 14:33 GMT+7

"Con gái Sandra Bullock" vào vai Bạch Tuyết

THANH PHẠM (Theo EW, Accesshollywood)
THANH PHẠM (Theo EW, Accesshollywood)

TTO - Nữ diễn viên Lily Collins, nổi tiếng với vai con gái của Sandra Bullock trong phim The Blind Side (Cổ tích đời thường), vừa được chọn vào vai Bạch Tuyết trong bộ phim có tiêu đề dự kiến là The Brothers Grimm: Snow White (Truyện cổ Grimm: nàng Bạch Tuyết).

12FNr5dG.jpgPhóng to

Với vẻ trong sáng và tài năng diễn xuất có từ nhỏ, Lily Collins đã hoàn toàn chinh phục các nhà làm phim - Ảnh: Wallpapaerweb

Bộ phim dựa trên câu chuyện cổ tích của anh em nhà Grim nhưng khác ở chỗ Bạch Tuyết sẽ cùng 7 chú lùn đấu tranh đòi lại vương quốc đã bị mụ hoàng hậu độc ác chiếm giữ.

Lily Collins, 22 tuổi, là con gái của biểu tượng âm nhạc Anh Phil Collins. Cô từng tốt nghiệp Trường Harvard Westlake và hiện là sinh viên chuyên ngành báo chí phát thanh của Trường đại học Southern California. Collins đã thuyết phục hoàn toàn các nhà làm phim trong buổi thử vai của mình.

Trước đó, vai hoàng tử đã thuộc về nam diễn viên Armie Hammer (24 tuổi) được biết đến với vai người anh em song sinh Winklevoss trong bộ phim từng được đề cử Oscar Mạng xã hội. Trong khi vai hoàng hậu độc ác được giao cho “người đàn bà đẹp” Julia Roberts. Julia vốn quen thuộc với khán giả qua những vai diễn tốt bụng, vui vẻ nên việc đảm nhiệm vai phản diện lần này rất được khán giả chờ đón.

AFMuOtpv.jpgPhóng to
“Người đàn bà đẹp” Julia Roberts lột xác với vai hoàng hậu độc ác - Ảnh: Fanpop

The Brothers Grimm: Snow White do Tarsem Singh đạo diễn sẽ bấm máy vào tháng 5 và được phát hành ngày 29-6-2012. Trong khi đó, bộ phim khác về Bạch Tuyết của Hãng Universal mang tên Snow White and Huntsman (Bạch tuyết và người thợ săn) sẽ phát hành ngày 21-12-2012 với sự tham gia của Kristen Stewart và Charlie Theron.

Lily Collins từng tham gia viết báo và là người mẫu bìa cho khá nhiều tạp chí tên tuổi. Sắp tới đây, Lily Collins sẽ xuất hiện cùng “người sói” Taylor Lautner trong phim Abduction (Bắt cóc). Cô cũng có mặt trong bộ phim kinh dị Priest (Thầy tu) cùng Pauk Bettany và vào vai cô gái 16 tuổi Clary Fray trong bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách The Mortal Instruments (tạm dịch: Những công cụ chết người).

THANH PHẠM (Theo EW, Accesshollywood)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên