25/09/2012 16:26 GMT+7

Colin Firth đóng The King's Speech 2

MỘC MIÊN (Theo The Sun, IMDb)
MỘC MIÊN (Theo The Sun, IMDb)

TTO - Một lần nữa, nam diễn viên Colin Firth lại hóa thân thành “vua nói lắp” George VI trong phần tiếp theo của bộ phim từng mang lại cho anh tượng vàng Oscar danh giá The King's Speech (Diễn thuyết của vua George VI).

Oscar phim hay nhất: The King's Speech

qUflofVf.jpgPhóng to

Colin Firth đã giành giải Oscar với vai diễn “vua nói lắp” - Ảnh: Guardian

Cùng với Colin Firth, ê kíp của bộ phim bao gồm đạo diễn Tom Hooper và các ngôi sao Helena Bonham Carter (trong vai vợ vua - nữ công tước Elizabeth), Geoffrey Rush (vai bác sĩ trị liệu)… cũng sẽ tham gia phần tiếp theo của bộ phim này.

Tờ The Sun dẫn lời một “người trong cuộc” tiết lộ: “Phần 2 của The King's Speech không còn xoáy sâu và "cuộc chiến" với tật nói lắp của vua George mà tập trung vào cuộc sống gia đình hoàng gia trong những năm tháng xảy ra cuộc Chiến tranh thế giới II”.

Nguồn tin này còn cho biết: “Bộ phim sẽ cho biết gia đình hoàng gia đối mặt với khủng hoảng như thế nào và đặt trong tương quan so sánh với một gia đình thường dân - gia đình của chuyên gia trị liệu nói lắp cho vua George. Trọng tâm của câu chuyện vẫn xoay quanh vua nói lắp, nhưng cũng thể hiện tất cả thành viên trong hoàng tộc đã bị ảnh hưởng như thế nào”.

The King's Speech đã giành tới 4 giải Oscar năm 2011, bao gồm: Phim xuất sắc nhất, Kịch bản xuất sắc nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, Nam diễn viên chính xuất sắc nhất.

MỘC MIÊN (Theo The Sun, IMDb)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên