28/04/2016 13:27 GMT+7

Cô trò lớp mầm non nháo nhào vì nhà bên cạnh bốc cháy

NGỌC KHẢI - LÊ PHAN
NGỌC KHẢI - LÊ PHAN

TTO - Khu nhà trọ trong hẻm 118 Bùi Văn Ba, quận 7, TP.HCM bất ngờ bốc cháy dữ dội, mái nhà đổ sập khiến nhiều cháu bé đang được gửi tại lớp mầm non bên cạnh nháo nhào bỏ chạy.

Ảnh: Ngọc Khải
Lực lượng PCCC tại hiện trường vụ cháy - Ảnh: Ngọc Khải

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10g40 sáng 28-4, người dân phát hiện ngọn lửa bất ngờ bốc lên ngùn ngụt từ lầu 1 tại căn nhà được ngăn vách thành nhiều phòng trọ để cho công nhân thuê trong con hẻm 118 đường Bùi Văn Ba.

Một số người dân trong khu vực đã dùng bình chữa cháy mini để dập lửa nhưng do khu trọ có nhiều vật liệu dễ cháy cộng gió lớn nên việc chữa cháy bất thành.

Cạnh ngôi nhà đang cháy là một lớp mầm non khiến cô giáo và các cháu bé  học tại đây nháo nhào tháo chạy. Các giáo viên và người dân đã đã nhanh chóng sơ tán các cháu bé tới nơi an toàn, các phụ huynh cũng đã được thông báo để đến đưa các cháu bé về nhà.

Thượng tá Nguyễn Văn Xã - phó trưởng phòng Cảnh sát PCCC quận 7 cho biết đã huy động 9 xe chữa cháy chuyên dụng và hơn 50 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Đến khoảng 11g30 đám cháy cơ bản được khống chế. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi. Nguyên nhân gây ra vụ cháy vẫn đang được điều tra làm rõ.

Hiện trường vụ cháy - Ảnh bạn đọc cung cấp
Sau vụ cháy cặp sách của các cháu bé được đưa ra khỏi lớp mầm non - Ảnh: Ngọc Khải
Các chiến sĩ PCCC tiến hành khống chế đám cháy - Ảnh: Lê Phan

 

 

NGỌC KHẢI - LÊ PHAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên