29/04/2016 05:50 GMT+7

Cơ sở sản xuất nước đá cháy nổ, nhiều người tháo chạy

NGỌC KHẢI – LÊ PHAN
NGỌC KHẢI – LÊ PHAN

TTO - Đêm 28-4, cơ sở sản xuất nước đá trong hẻm đường Ba Tháng Hai (Q.10,TP.HCM) bất ngờ bốc cháy kèm nhiều tiếng nổ lớn và tia sáng phụt lên như bắn pháo bông khiến nhiều người dân phải một phen thót tim.

Nhiều tiếng nổ lớn kèm tia sáng phụt lên như bắn pháo bông - Ảnh: T.Đ.

Thông tin ban đầu, khoảng 21g, người dân trong hẻm 666 đường Ba Tháng Hai (P.14, Q.10) phát hiện khói lửa bốc lên tại khu vực phía trước của cơ sở sản xuất nước đá tại địa chỉ 666/72. Lực lượng chữa cháy tại chỗ dùng bình chữa cháy và nước dập lửa nhưng bất thành. Khói lửa mau chóng bốc lên cao kèm theo liên tiếp các tiếng nổ lớn và tia sáng phụt lên như bắn pháo bông.

“Ngửi thấy mùi khét nồng nặc tôi chạy ra khỏi nhà thì thấy lửa bùng lên phía trước cơ sở này kèm theo nhiều tiếng nổ lớn” - một nhân chứng thuật lại.

Nhận tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC khẩn trương điều nhiều xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường dập tắt đám cháy. 

Theo một số người dân khu vực, cơ sở sản xuất nước đá này đã ngừng hoạt động một thời gian, ngày 28-4 hoạt động trở lại thì xảy ra sự cố trên. Nguyên nhân đang được điều tra làm rõ.

Cảnh sát PCCC tại hiện trường - Ảnh: Lê Phan
Cảnh sát PCCC tại hiện trường - Ảnh: Lê Phan

 

NGỌC KHẢI – LÊ PHAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Cháy nổ