20/10/2013 06:20 GMT+7

Cơ quan chức năng vào cuộc điều tra

HÀ ĐỒNG
HÀ ĐỒNG

TT - Trưa 19-10, ôtô chở quan tài mẹ con sản phụ Nguyễn Thị Xuân từ Bệnh viện Đa khoa huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa) về quê để an táng ở xã Thiệu Phúc (huyện Thiệu Hóa), nhiều người dân đi cùng đã có hành vi quá khích, đập phá nhà riêng một bác sĩ bệnh viện trên. Công an huyện Thiệu Hóa đã huy động rất đông lực lượng tham gia lập lại trật tự trên quốc lộ 45. Đến gần 14g cùng ngày, sau khi được lực lượng chức năng, chính quyền địa phương động viên, thuyết phục, người thân đã đưa thi hài hai mẹ con chị Xuân về quê an táng.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Đỗ Đình Hùng - giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thiệu Hóa - cho biết đến nay, các cơ quan chức năng đã vào cuộc tiếp nhận hồ sơ, khám nghiệm hiện trường để phục vụ công tác điều tra. Quan điểm của ban giám đốc bệnh viện là khi có kết luận về vụ việc này của cơ quan công an sẽ xử lý nghiêm khắc đối với các y bác sĩ có liên quan.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Sản phụ tử vong nghi do thuyên tắc ốiHai mẹ con sản phụ chết đột ngột Hai mẹ con chết trong cơn vượt cạnBức xúc khi mẹ con sản phụ chết bất thường tại bệnh việnDừng công tác ca trực để mẹ con sản phụ chết bất thườngQL 45 chật người theo quan tài sản phụ, phá nhà bác sĩ

HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên