15/10/2012 15:47 GMT+7

Cô nàng sinh viên xinh tươi ngày thu

KH.NGỌC (Theo Collegefashion.net)
KH.NGỌC (Theo Collegefashion.net)

TTO - Thu đã đến bên thềm. Bạn đã cập nhật những món đồ thời trang nhất của mùa thu cho tủ quần áo sinh viên luôn tươi mới chưa?

Có đến hàng chục xu hướng thời trang "nóng" cho mùa này, song bạn chỉ cần sắm vài món thời trang đẹp làm điểm nhấn quan trọng trong giới hạn túi tiền của sinh viên là đủ trở thành cô nàng sành mốt trong ngày thu này rồi.

A4Tb8nzM.jpgPhóng to

Với khoản tài chính eo hẹp dành cho thời trang, các cô nàng sinh viên chỉ cần giới hạn trong top 5 món đồ thời trang đang được phái đẹp yêu thích nhất trong mùa này. Bạn có thể sắm tất cả năm món đồ thời trang này hoặc chỉ một trong số đó cũng đủ khiến bạn tự tin trong vẻ rạng rỡ khi đến trường những ngày thu.

1. Áo len dài tay đồ họa

xXj0qjfz.jpgPhóng to

Hãy tạo một tâm trạng thoải mái khi diện chiếc áo thun dài tay dệt hoặc in hình đồ họa trong mùa thu này. Phối áo dệt len đồ họa với quần jean và giày ống cao để tạo phong cách cá tính ngày thu. Bạn cũng có thể phối dạng áo này với chiếc khăn quàng cổ và váy. Hãy chọn cho mình những hình đồ họa độc đáo để gây ấn tượng sâu sắc với người đối diện.

2. Giày mềm gót thấp

J6mfZ5ca.jpgPhóng to

Một đôi giày mềm đế thấp là phụ kiện không thể thiếu trong tủ thời trang của cô nàng sinh viên suốt mùa thu này. Giày đế thấp không chỉ mang lại cảm giác thoải mái khi bạn phải di chuyển cả ngày ở trường, mà còn có thể phối với nhiều trang phục khác khiến bạn trông xinh đẹp thêm lên. Kể từ khi những đôi giày đế mềm gót thấp được sản xuất với đủ loại màu sắc, họa tiết; cô nàng sinh viên sẽ không quá khó khăn để chọn lấy đôi giày hợp với cá tính của bạn.

3. Đỏ rượu vang từ đầu đến chân

afPhJJ44.jpgPhóng to

Hẳn các bạn nữ sinh viên đều biết màu đỏ rượu vang đang là màu "nóng" nhất trong mùa thu này. Cho nên bạn có thể yên tâm chọn lấy ít nhất một món đồ màu đỏ vang đang là mốt này. Màu đỏ vang trông càng tuyệt vời hơn khi bạn phối với những phụ kiện đen hoặc xám.

Nếu như bạn thích một phong cách khác biệt và nổi bật hơn, bạn có thể phối trang phục đỏ rượu vang với phụ kiện cam hoặc hồng tươi. Hoặc bạn hoàn toàn có thể diện nguyên "cây" đỏ rượu vang từ đầu đến chân, đây cũng là xu hướng "nóng" của thời trang thu năm nay.

4. Cổ áo nổi bật

XOdy9ge2.jpgPhóng to

Một chiếc áo với cổ áo nổi bật cùng những hạt bẹt, hạt kim loại lóng lánh sẽ khiến bạn trở thành cô nàng sành điệu thời trang trong mùa này. Dạng cổ áo nổi bật này có thể phối với một chiếc áo đầm xinh xắn hoặc áo kiểu nhẹ nhàng.

Nếu bạn muốn có một phong cách năng động, sáng tạo hơn nữa thì chọn kiểu cổ gắn hạt kim loại lấp lánh may tách rời. Kiểu cổ áo này có thể phối với bất cứ trang phục nào để mang lại phong cách hoàn toàn mới mẻ cho những chiếc áo yêu thích của bạn như áo len tay dài, áo thun chữ T, áo đầm. Kiểu mốt đơn giản này hẳn rất phù hợp với ngân sách của các cô nàng sinh viên.

5. Quần tây họa tiết

tR9GsG3K.jpgPhóng to

Món đồ yêu thích cuối cùng mà bạn có thể đang tìm kiếm cho mùa thu này chính là chiếc quần tây in họa tiết xinh xắn, ngộ nghĩnh nhất. Bất kỳ loại họa tiết nào bạn yêu thích từ da báo, chấm bi hay bông hoa đều là mốt; chỉ cần bạn chắc chắn có thể phối chiếc quần họa tiết yêu thích của mình ăn tông với những phụ kiện bạn có. Phối quần tây họa tiết với áo cùng gam màu. Để tạo ra phong cách khác lạ, bạn cũng có thể phối quần tây họa tiết với áo có họa tiết tương đồng hoặc áo khoác nhẹ.

KH.NGỌC (Theo Collegefashion.net)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên