Tâm điểm vùng đất Blue Zones
Vùng đất Blue Zones là khái niệm tiên phong bởi Dan Buettner, nhà thám hiểm Mỹ, nhà báo, tác giả của nhiều bài báo nổi tiếng trên New York Times.
Đó là nơi con người phần lớn sống trường thọ hơn bất kỳ nơi nào trên thế giới, thường đạt đến 100 tuổi và vẫn duy trì hoạt động tích cực ở độ tuổi 80 - 90 cũng như thường không mắc các bệnh mãn tính như ở hầu hết các nước công nghiệp hóa.
5 vùng đất Blue Zones trên thế giới hiện có gồm: Vùng Loma Linda (bang California, Mỹ); đảo Ikaria (Hy Lạp); Okinawa (Nhật Bản); Sardinia (Italy) và bán đảo Nicoya (Costa Rica). Đây là những điểm du lịch thu hút người dân trên thế giới tìm đến để học hỏi kinh nghiệm sống thọ, sống khỏe.
Tiên phong phát triển vùng đất Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam, nhà sáng lập Ecopark kiến tạo nên resort Ecovillage Saigon River, rộng 55ha, nằm tại phía đông Sài Gòn, cách nhà thờ Đức Bà 18km.
Và phân khu quảng trường All Blue là tâm điểm thừa hưởng nhiều tiện ích bậc nhất tại Ecovillage Saigon River, giúp cư dân sống thọ, sống khỏe. Phân khu quảng trường All Blue rộng 6.5ha, bao gồm 67 "viên kim cương" bao quanh nhìn trực diện quảng trường cùng tên.
Đây là phân khu chiếm lĩnh vị trí đắc địa bậc nhất dự án khi nằm tại trái tim đảo hoa Ecovillage Saigon River, kết nối trực tiếp với bến du thuyền.
Đặc biệt, nhờ trục đại lộ trung tâm - trục giao thông chính của toàn bộ dự án đi qua phân khu, cư dân tại đây có thể dễ dàng kết nối với các điểm đến quan trọng, tận hưởng hàng trăm tiện ích của toàn bộ đảo hoa trong đó không thể không nhắc tới Onsen Clubhouse, Sport Clubhouse…
Về Onsen Clubhouse, để giúp cư dân tận hưởng tiện ích chuẩn Nhật như bí quyết trường thọ của người Nhật Bản, nhà sáng lập Ecopark bắt tay với huyền thoại khoáng nóng Raymond để đưa khoáng nóng về Ecovillage Saigon River, giúp cư dân và du khách tận hưởng khoáng nóng tại gia mà không phải vượt 150- 350km tới Bình Châu (Bà Rịa - Vũng Tàu) hay Vĩnh Hy (Ninh Thuận).
Cũng với vị trí này, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới công viên ven sông - nơi chủ đầu tư tận dụng không gian hoàn hảo của thiên nhiên, kích thích cho cư dân dưỡng thân, rèn luyện và nâng cao thể chất, khỏe mạnh từ bên trong lẫn bên ngoài bằng các hoạt động như: dạo bộ, chạy, chèo thuyền, yoga, gym center, cắm trại.
Theo các chuyên gia bất động sản, trong bất động sản thì "nhất vị nhị hướng" - vị trí là yếu tố quan trọng, quyết định nhiều đến giá trị sản phẩm.
Người mua thường đánh giá kỹ vị trí, xem xét tình trạng phát triển của khu vực xung quanh, tình hình kinh tế địa phương và khả năng tiếp cận các tiện ích như trường học, bệnh viện, giao thông công cộng, cửa ngõ chính đi lại trước khi quyết định xuống tiền.
Với quảng trường All Blue, việc sở hữu vị trí đắc địa giúp nâng cao giá trị ở, đầu tư, kinh doanh. Kết hợp với ý tưởng sản phẩm "All Blue"- là "linh hồn", tâm điểm kết nối các giá trị, giới chuyên gia cho rằng đây là sản phẩm có tầm nhìn của chủ đầu tư cũng như nhà đầu tư bởi đó là dòng sản phẩm hữu hạn, vĩnh cửu, càng ở càng tăng giá trị theo thời gian.
Trên thế giới, nhiều quảng trường cũng trở thành linh hồn của một vùng đất gắn liền với nó. Trong đó phải kể đến quảng trường Zocalo ở trung tâm phố cổ Mexico City, quảng trường Armas là trái tim của thành phố Cuzco (Peru), quảng trường Piccadilly Circus ở London.
Những quảng trường này, mỗi cuối tuần thu hút hàng chục ngàn khách hành hương đổ về và trong những dịp lễ, những khu vực này là một biển người trong cả ngày lẫn đêm.
20 tiện ích xanh giúp cư dân trị liệu, kết nối cộng đồng
Điểm nhấn của phân khu quảng trường All Blue là quảng trường cùng tên rộng 20.000m2 đa dạng chủ đề dưỡng trí và kết nối giữa lòng thiên nhiên.
Thứ nhất là quảng trường xanh rộng 6.000m2 với những tiện ích như thềm vọng cảnh, cầu ánh sáng, rạp chiếu phim ngoài trời, garden coffee giúp cư dân thư giãn bản thân, kết nối cộng đồng.
Thứ hai là quảng trường nhiệt đới lên đến 8.000m2 với các tiện ích như: cầu dạo bộ, vườn dược liệu, vườn năng lượng, vườn y đạo, vườn hoa đạo, bếp rừng organic, đặc biệt là rừng chạy ion âm giúp dưỡng trí và thư giãn.
Được mệnh danh là "vitamin không khí", các ion âm giúp cân bằng lại ion dương có hại được tích trong cơ thể khi làm việc quá nhiều trước máy móc, thiết bị điện tử, hay trong không khí ô nhiễm.
Những ion âm này có tác dụng làm sạch máu, giúp máu lưu thông tốt hơn, cơ thể cảm thấy thoải mái, nhanh phục hồi thể lực, trí lực.
Thứ ba là quảng trường trung tâm rộng 2.000m2, với không gian sôi động cùng các tiện ích như đài phun nước, vườn kết nối, đây cũng là không gian để cư dân tổ chức các hoạt động tập thể, sự kiện lớn của toàn bộ resort Ecovillage Saigon River, đưa All Blue trở thành điểm đến hấp dẫn nhất để vui chơi, trải nghiệm, tận hưởng tại vùng đất Blue Zones.
Thứ tư là quảng trường trẻ thơ rộng 4.000m2 với các tiện ích như: vườn đọc sách, vườn năng lượng, vườn BBQ, vườn tuổi thơ, sân trượt patin,…giúp cư dân nhí có không gian chơi đùa, vận động, thư giãn bên bạn bè.
Đó cũng là nơi các thành viên trong gia đình gắn kết tình thân, người lớn được trở về, sống lại tuổi thơ của mình cùng con trẻ.
Tất cả các quảng trường này đều là tầm view mặt trước đắt giá của 67 viên kim cương tại quảng trường All Blue. Không gian sống đắt giá của 100% sản phẩm nhà phố và biệt thự tại đây còn có mặt sau tiếp giáp với những dòng kênh thơ mộng, với 1,5ha mặt nước chảy hiền hoà ôm trọn dự án.
Việc sở hữu 2 mặt tiền đắt giá này giúp tối ưu luồng khí tươi vào nhà, các không gian chức năng luôn tràn ngập ánh sáng.
Trong khi đó, tầng 1 và tầng 2 của mỗi căn nhà hưởng trọn không gian kết nối của quảng trường, thuận lợi cho việc kinh doanh. Tầng 3, tầng 4 an yên tĩnh lặng, có cửa sau đi riêng biệt với khách mua sắm nên không ảnh hưởng tới cuộc sống của cư dân, vẫn đảm bảo vừa ở vừa kinh doanh.
Quý khách hàng quan tâm dự án có thể liên hệ một trong năm đại lý chính thức của Ecovillage Saigon River để được hỗ trợ, tư vấn.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận