10/10/2016 11:23 GMT+7

Phim kinh dị Cô gái trên tàu thu hút khán giả nữ

D.KIM THOA
D.KIM THOA

TTO - Ngay trong tuần đầu tiên công chiếu tại thị trường Bắc Mỹ, bộ phim kinh dị Cô gái trên tàu (The girl on the train) chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên mang về doanh thu 24,7 triệu USD.

Nữ diễn viên Emily Blunt trong một cảnh phim của Cô gái trên tàu - Ảnh: AP
Nữ diễn viên Emily Blunt trong một cảnh phim của Cô gái trên tàu - Ảnh: AP

Theo AFP bộ phim của Hãng Universal chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Anh Paula Hawkins đã đẩy bộ phim Miss Peregrine's home for peculiar children của Tim Burton xuống vị trí thứ hai (chỉ đạt doanh thu phòng vé 15 triệu USD) để trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất tuần qua ngay khi vừa ra mắt.

Trong phim Cô gái trên tàu (The girl on the train), nữ diễn viên Emily Blunt vào vai một phụ nữ ly hôn nghiện rượu và bị trầm cảm, đã chứng kiến một sự việc lạ lùng trên tàu điện, từ đó cô tiếp tục dấn mình vào một cuộc điều tra về những người mất tích bí ẩn.

Cũng theo thống kê của giới chuyên môn, có vẻ bộ phim này thu hút nhiều khán giả nữ hơn khi có tới 68% người xem phim là nữ.

Cuốn tiểu thuyết cùng tên - nền tảng kịch bản cho bộ phim của nhà văn Paula Hawkins - là cuốn sách best-seller và được giới bạn đọc thế giới nhắc tới nhiều trong năm qua. Cuốn sách đã này được Công ty văn hóa truyền thông Nhã Nam dịch và phát hành tại Việt Nam.

Nhìn chung doanh thu phòng vé của các bộ phim trong tuần qua tại thị trường Bắc Mỹ đều bị ảnh hưởng vì điều kiện thời tiết khi bão Matthew đổ vào vùng đông nam nước Mỹ dịp cuối tuần và gây ngập lụt nặng tại nhiều khu vực.

Xem trailer của Cô gái trên tàu - Nguồn: YouTube
D.KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên