01/10/2015 22:57 GMT+7

Cô bé lai 13 tuổi gây sốt trong show thời trang

Q.N.
Q.N.

TTO - Show thời trang “Thiên thần hay Quỹ dữ” kỷ niệm 5 năm theo nghề của nhà thiết kế Chung Thanh Phong dẫn dắt người xem vào khu vườn xanh đẹp mắt, nghe anh kể chuyện thần thoại bằng thời trang và âm nhạc.

Emily trong bộ váy trắng và vẻ ngoài thánh thiện mang đến cảm giác thanh thoát nhẹ nhàng - Ảnh: Quang Định
Emily trong bộ váy trắng và vẻ ngoài thánh thiện mang đến cảm giác thanh thoát nhẹ nhàng - Ảnh: Quang Định

Không gian trình diễn của “Ange ou Démon - Thiên thần hay Quỷ dữ” được đạo diễn Phạm Hoàng Nam bài trí như một khu vườn địa đàng với hai cánh cổng tượng trưng cho Quỷ dữ và Thiên thần. Sàn catwalk đơn giản hình chữ nhật bao bọc lấy khu vườn tươi xanh, tạo một cảm giác tò mò cho người xem ngay từ khi vừa bước chân vào. 

Với 80 thiết kế Thu - Đông 2015 với 60 thiết kế ứng dụng thuộc dòng Rin by Chung Thanh Phong và 20 trang phục cưới từ Bridal by Chung Thanh Phong, bộ sưu tập “Ange ou Démon - Thiên thần hay Quỷ dữ” của nhà thiết kế trẻ gốc Đà Nẵng đã trở thành một sự kiện đáng chú ý của làng mốt Việt trong nửa cuối năm 2015.

“Đừng đánh giá phụ nữ qua vẻ ngoài của họ, bên trong một quỷ dữ có thể ẩn chứa một tâm hồn thiên thần, đồng thời vẻ ngoài ngây thơ nhưng có lúc cũng mạnh mẽ, nổi loạn” - Chung Thanh Phong chia sẻ về ý tưởng của bộ sưu tập.

Bộ sưu tập sử dụng những chất liệu quen thuộc của mùa mốt 2015 - 2016 như ren, voan, chiffon, đăng-ten. Chung Thanh Phong cũng tôn lên vẻ đẹp của hai màu đen trắng bằng việc kết cườm, đính ngọc trai và thêu nổi lên từng mẫu thiết kế.

Tham gia trình diễn trong sô diễn là những người mẫu xuất thân từ cuộc thi Người mẫu Việt Nam - Vietnam’s Next top Model như Chà Mi, Kha Vân, Thùy Dương. Ngoài ra còn có sự xuất hiện đặc biệt của siêu mẫu Minh tú, Hoàng Yến.

Nhưng ấn tượng nhất vẫn là sự xuất hiện của Emily. Bộ váy trắng và vẻ ngoài thánh thiện của cô bé lai tây 13 tuổi mang đến cảm giác thanh thoát nhẹ nhàng, giúp người xem như được đắm chìm trong thế giới thần thoại, quên hết những ưu tư, muộn phiền của cuộc sống hiện thực.

Mời bạn đọc thưởng thức một số thiết kế trong BST Thiên thần hay Quỹ dữ của Chung Thanh Phong (ảnh: Quang Định):

 
 
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên