22/02/2016 16:46 GMT+7

Clip “công chúa” Demi Lovato hát liên khúc đặc sắc

N.XUÂN
N.XUÂN

TTO - Clip “Công chúa nhạc pop” Demi Lovato hát với nhiều phong cách khác nhau là một trong những clip được xem nhiều nhất trong cuối tuần qua với gần 9 triệu lượt truy cập chỉ trong 3 ngày đăng tải trên YouTube.

Demi Lovato trong chương trình Wheel of Musical Impressions - Ảnh: YouTube

Wheel of Musical Impressions của Jimmy Fallon trên kênh NBC là trò chơi đơn giản trong đó mỗi người chơi sẽ được chỉ định tên một ca sĩ và một ca khúc ngẫu nhiên thông qua một nút bấm, sau đó phải thể hiện lại ca khúc với phong cách của ca sĩ đó.

Trong chương trình Wheel of Musical Impressions mới đây, ca sĩ Demi Lovato phải thể hiện các ca khúc Bingo Was His Name-O của Cher; Twinkle, Twinkle Little Star của Fetty Wap và Spongebob Squarepants Theme của Christina Aguilera. 

Giọng hát xuất sắc cũng như phong thái vui vẻ của Demi Lovato gây ấn tượng cho người xem.

Demi Lovato là nữ diễn viên, ca sĩ, nhạc sĩ người Mỹ. Cô từng sang Việt Nam biểu diễn năm 2015.

Album phòng thu đầu tay của cô Don't Forget được phát hành năm 2008 và từng xếp vị trí á quân trên bảng xếp hạng US Billboard 200 và được chứng nhận đĩa Vàng từ Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Hoa Kỳ (RIAA) với  530,000 bản được tiêu thụ.

Lovato đã nhận được một số các giải thưởng đáng chú ý như Giải Video âm nhạc của MTV. Năm 2013, Maxim xếp cô thứ hạng 26 trong danh sách Hot 100 của tạp chí này, và Billboard cũng xếp cô vào vị trí thứ hai trong danh sách 50 Nghệ sĩ của năm.

Ngoài ra cô được biết đến qua vai diễn Mitchie Torres trong bộ phim truyền hình Camp Rock của kênh Disney và vai Sonny Munroe trong series phim sitcom Sonny With a Chance.

* Xem clip:

N.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Clip hay Clip Demi Lovato NBC