03/07/2015 16:32 GMT+7

Chuyển vụ bé trai trầy trụa đầy mình cho Công an TP Phan Thiết

NGUYỄN NAM
NGUYỄN NAM

TTO - Ngày 3-7, Công an P.Phú Trinh, TP Phan Thiết (Bình Thuận) đã chuyển hồ sơ vụ bé trai trầy trụa đầy mình sau ngày thứ hai đi học cho Công an TP Phan Thiết tiến hành làm rõ theo thẩm quyền.

Bé trai trầy trụa đầy mình sau ngày thứ hai đi học - Ảnh: Nguyễn Nam

Sáng 3-7, công an đã hướng dẫn chị Nguyễn Thị Diễm Lan (30 tuổi, mẹ của cháu Đặng Hoàng Gia Khang, 19 tháng tuổi) đưa con mình đi giám định pháp y để xác định thương tích nhằm phục vụ công tác điều tra.

Chiều cùng ngày, Phòng GD-ĐT TP Phan Thiết cũng đã làm việc với Trường mầm non Sao Mai (135 Hải Thượng Lãn Ông, P.Phú Trinh, TP Phan Thiết) để xác minh vụ việc nêu trên.

PV Tuổi Trẻ trong ngày 3-7 tiếp tục đến nhà trường xác minh sự việc, tuy nhiên đại diện phía nhà trường cho biết lãnh đạo nhà trường đang bận họp nên hẹn cung cấp thông tin trong ngày 4-7.

Chị Nguyễn Thị Diễm Lan cho hay sau khi công an và báo chí vào cuộc thì trong chiều 2-7 nhà trường mới đến nhà chị thăm hỏi cháu Khang, tặng cho lon sữa và phong bì tiền nhưng gia đình chị Lan không nhận.

“Sự việc xảy ra ngày 30-6 con tôi bị bầm giập như vậy không ai đến hỏi han, khi tôi nhờ mấy anh công an và phóng viên thì nhà trường mới mang quà đến xin đừng khiếu nại. Gia đình chúng tôi không chấp nhận cách hành xử như vậy và rất mong cơ quan chức năng giúp chúng tôi làm rõ vì sao con tôi bị thương nặng như vậy”, chị Diễm Lan nói.

Ngôi trường mà cháu Gia Khang được gửi vào và bị trầy trụa đầy mình trong ngày thứ hai vào trường này - Ảnh: Nguyễn Nam

Như đã đưa tin, chị Diễm Lan gửi cháu Gia Khang vào Trường mầm non Sao Mai nhưng mới gửi đến ngày thứ hai thì nhà trường gọi điện kêu chị Lan đến đón con về. Chị Lan thấy con trai mình bị thương tích ở mặt, hai bên mông và bộ phận sinh dục. Phía nhà trường giải thích do các cháu đánh nhau.

Còn chị Diễm Lan cho rằng những vết thương đều ở hai bên mông, vết thương có chu vi lớn trên mặt không thể do con nít gây ra được. Bên cạnh đó, vết thương ở bộ phận sinh dục được tạo nên giống như cháu Gia Khang đã bị véo rất mạnh tay.

NGUYỄN NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên