02/04/2010 07:00 GMT+7

Chương trình Anh ngữ cho giáo viên dạy tiếng Anh

Thông tin dịch vụ
Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ - Với nhu cầu học và dạy tiếng Anh ngày càng nhiều như hiện nay thì không chỉ riêng học sinh mà mỗi thầy cô giáo dạy tiếng Anh đều phải trang bị nhiều hơn kiến thức, kỹ năng về giảng dạy tiếng Anh cần thiết.

TKT - Teaching Knowledge Test là kỳ thi của Cambridge nhằm đáp ứng nhu cầu trên. Trung tâm ILA vừa khai giảng cho khóa học luyện thi TKT này.

TKT - chứng chỉ năng lực giảng dạy tiếng Anh

TKT là kỳ thi của hội đồng khảo thí Đại học Cambridge về giảng dạy tiếng Anh dành cho những giáo viên nói tiếng Anh như là một ngôn ngữ thứ 2. Kỳ thi không chỉ kiểm tra kiến thức tiếng Anh mà còn kết hợp kiểm tra các kỹ năng dạy của giáo viên như chuẩn bị giáo án, lựa chọn nguồn tư liệu giảng dạy, quản lý lớp học… nhằm giúp giáo viên giỏi về năng lực giảng dạy.

TKT lý tưởng cho tất cả giáo viên, bất kể quá trình học tập hay kinh nghiệm giảng dạy của người đó như thế nào, và kỳ thi này cũng phù hợp cho những ai muốn bắt đầu sự nghiệp giảng dạy nhưng chưa hề đi dạy.

Các thí sinh trải qua kỳ thi ngoài việc nhận được chứng chỉ uy tín và chất lượng của Đại học Cambridge sẽ có thêm sự tự tin, nâng cao khả năng dạy và cơ hội nghề nghiệp của mình trong tương lai.

Spc4K9xu.jpg

TKT có 3 phần (module). Các thí sinh có thể thi một hoặc nhiều phần cùng lúc và không cần theo một trình tự nhất định.

Phần 1 - Ngôn ngữ và giới thiệu tổng quan về việc dạy và học ngoại ngữ

Phần 2 - Lập giáo án và khai thác các nguồn tài liệu để giảng dạy ngoại ngữ

Phần 3 - Quản lý quá trình dạy và học

Luyện thi TKT tại ILA

Từ giữa tháng 10 đến ngày 18-12-2009 vừa qua, được sự trợ giúp của Sở GD-ĐT TP.HCM, ILA đã tổ chức thành công khóa học luyện thi TKT miễn phí đầu tiên cho 24 giáo viên đến từ các quận huyện trong thành phố. Giờ đây, ILA muốn mở rộng mô hình khóa học này cho tất cả những ai muốn luyện thi và lấy chứng chỉ TKT của Cambridge ESOL.

Chương trình luyện thi TKT của ILA được thiết kế dựa trên việc đặt trọng tâm vào kiến thức giảng dạy cần thiết cho giáo viên tiểu học, trung học và người lớn. Chương trình sẽ chuẩn bị cho giáo viên những kiến thức cần thiết nhất để có thể thành công trong kỳ thi chính thức. Đến với khóa học này, các giáo viên sẽ có cơ hội:

• Phát triển toàn diện những kỹ năng cần thiết để hoàn thành tốt các phần thi của TKT;• Được học với giảng viên là những chuyên gia đến từ Đại học Cambridge;• Được sử dụng trung tâm hỗ trợ giảng dạy hiện đại với nguồn tài liệu tham khảo phong phú;• Vận dụng những kỹ năng và kiến thức để tích lũy kinh nghiệm quý báu thông qua các bài kiểm tra thực hành và một bài thi thử.

Mỗi khóa học sẽ kéo dài trong 60 giờ và ILA luôn có thời khóa biểu linh hoạt cho từng khóa học. TKT không có khái niệm thi đậu hay trượt, kết quả của mỗi bài thi sẽ được đánh giá theo thang điểm từ 1 đến 4. ILA luôn cố gắng tạo mọi điều kiện học tập để các thí sinh có thể hoàn thành tốt nhất bài thi của mình.

Nếu như việc học và trau dồi tiếng Anh ngày càng trở nên quan trọng hơn đối với mỗi người thì việc đảm bảo chất lượng giảng dạy tiếng Anh cũng trở nên quan trọng không kém.

Với các khóa học và luyện thi TKT này, ILA muốn giúp các giáo viên Việt Nam ngoài việc nâng cao chất lượng dạy tiếng Anh trong nhà trường còn có thể bắt kịp được xu thế giảng dạy tiếng Anh chung của các quốc gia trên toàn thế giới.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Trung tâm đào tạo Anh ngữ ILA - 51 Nguyễn Cư Trinh, Q.1. TP.HCM.Điện thoại: (08) 3838 6788.

Thông tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên