12/05/2017 07:00 GMT+7

​Chubb Life Việt Nam - hành trình 12 năm dựng xây và phát triển

TDV
TDV

Thành lập tại Việt Nam năm 2005, chỉ sau 12 năm hoạt động, Chubb Life Việt Nam đã góp phần tạo động lực cho thị trường Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) khởi sắc trở lại

Thành lập tại Việt Nam năm 2005, chỉ sau 12 năm hoạt động, Chubb Life Việt Nam đã góp phần tạo động lực cho thị trường Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) khởi sắc trở lại khi tiên phong ra mắt dòng sản phẩm Liên kết Chung (Universal Life) vào năm 2006.

Trong 12 năm qua, Chubb Life đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng: chính thức có lãi chỉ sau 4 năm hoạt động kinh doanh; trở thành “Doanh nghiệp ngàn tỷ” trong năm 2012; đầu tư cả triệu đô la Mỹ vào ứng dụng eSMART để nâng cao hình ảnh đội ngũ tư vấn bảo hiểm, và ra mắt công ty Quản lý Quỹ.

Nhìn lại chặng đường 12 năm xây dựng và phát triển, chắc hẳn mỗi thành viên Chubb Life đều vô cùng tự hào về những bước đi vững chắc của công ty trong bối cảnh nền kinh tế vẫn còn gặp nhiều khó khăn như trong thời gian qua.

Tròn 12 năm hoạt động tại Việt Nam, Chubb Life vẫn luôn giữ vững vị trí tiên phong về sản phẩm - dịch vụ trên thị trường BHNT.

Như một nét văn hóa doanh nghiệp, tuần lễ đầu tiên của tháng 5 luôn trở nên sôi động và nhộn nhịp hơn với toàn thể nhân viên và Đại diện Kinh doanh Chubb Life khi cùng tham gia những hoạt động kỷ niệm ngày thành lập công ty.

Đặc biệt, tại các văn phòng kinh doanh trên toàn quốc, ngày kỷ niệm thành lập công ty luôn là một ngày trọng đại, là một cơ hội để lực lượng kinh doanh tăng tốc tạo ra thành tích vượt bậc với những con số doanh thu ấn tượng.

Hãy cùng điểm qua những hình ảnh kỷ niệm 12 năm ngày thành lập Chubb Life tại các văn phòng trên toàn quốc:

Văn phòng Chubb Tower 1
Văn phòng Chubb Tower 1
​Văn phòng Chubb Tower II
​Văn phòng Chubb Tower II
Văn phòng Hà Nội 1
Văn phòng Hà Nội 1
Văn phòng Hà Nội 2
Văn phòng Hà Nội 2
Văn phòng Đà Lạt
Văn phòng Đà Lạt

Tất cả các văn phòng đều cùng chung không khí khẩn trương và sôi động cho một “ngày thi đua” thành công rực rỡ.

Nhịp cầu Chubb Life năm 2017

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên